Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/8: PSG sắp đón tiền vệ xịn, Ajax chốt xong giá bán Antony

Chủ nhật, 28/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

PSG sắp đón 'tiền vệ khủng' từ Serie A hay Ajax ra giá cuối cho Antony là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 28/8

Ajax ra giá cuối cho Antony

Sau thời gian dài thương thảo, Ajax đã ra mức giá cuối cùng cho MU về thương vụ Antony. Cụ thể, đội bóng Hà Lan muốn thu về tổng cộng 84,8 triệu bảng từ việc bán tiền đạo người Brazil. Nếu MU đồng ý chi trả đủ số tiền này thì Antony sẽ có thể chuyển tới sân Old Trafford ngay trong tuần tới.

Tin chuyển nhượng 28/8 178558
Ajax đã gửi thông báo chính thức tới Man United về mức giá cuối cùng cho Antony

Được biết, Quỷ đỏ trước đó đã bị Ajax từ chối hai lời đề nghị Antony với mức giá gần nhất là 76 triệu bảng. Hiện hai CLB vẫn đang tích cực đàm phán để có thể chốt xong thương vụ trước ngày phiên chợ hè đóng cửa.

PSG sắp đón Fabian Ruiz

Báo chí Pháp đưa tin, PSG được cho là tiến gần hơn bao giờ hết tới thương vụ Fabián Ruiz. Các điều khoản cuối cùng đang được hoàn tất với Napoli trong khi thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đã được chốt từ vài tuần trước.

Tin chuyển nhượng 28/8 178556

Dự kiến, phí chuyển nhượng cho Fabian Ruiz sẽ rơi vào khoảng 22 triệu euro + 3 triệu phụ phí. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 5 năm và sẽ được PSG công bố vào tuần sau.

Chelsea chiêu mộ thành công Fofana

Fabrizio Romano xác nhận, thương vụ Wesley Fofana đến Chelsea đã được chốt xong. Các thủ tục gần như đã được hoàn tất xong xuôi sau khi Leicester và Chelsea chốt được giá 75 triệu bảng kèm phụ phí. Cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng 6 năm với The Blues, kéo dài tới tháng 6/2028.

Tin chuyển nhượng 28/8 178557
Thương vụ Wesley Fofana đến Chelsea đã được xác nhận và sẽ sớm được công bố

Dubravka muốn gia nhập MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ môn Martin Dubravka đã đồng ý điều khoản cá nhân với Manchester United. Được biết, Quỷ đỏ muốn một hợp đồng mượn một mùa kèm tùy chọn mua đứt với giá 5 triệu bảng nhưng Chích chòe muốn bán đứt. Dubravka hy vọng Newcastle sẽ đồng ý để anh ấy ra đi vì đây là một cơ hội lớn để khoác áo đội bóng lớn như MU.

Tin chuyển nhượng 28/8 178555
Thủ môn Martin Dubravka muốn gia nhập MU

Roma sở hữu tiền đạo từng được định giá 100 triệu euro

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, AS Roma chuẩn bị công bố tân binh Andrea Belotti sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với tiền đạo 28 tuổi. Tuyển thủ Ý sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Mourinho, kèm mức lương 2,8 triệu euro/mùa.

Tin chuyển nhượng 28/8 178559
Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma

Khoảng 6 năm trước, Belotti từng được đội bóng cũ Torino hét giá 100 triệu euro nhưng không có đội bóng nào chịu ra số tiền này để chiêu mộ anh.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 28/8

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Tuyển tập bàn thắng của Antony tại Ajax mùa 2021/22 (nguồn One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT