Quảng cáo

Highlights Juventus 1-1 AS Roma: Nghệ thuật phòng ngự đỉnh cao

Chủ nhật, 28/08/2022 02:09 AM (GMT+7)
A A+

Với thế trận chặt chẽ từ hai đội tạo ra, 1 điểm giành được trong trận đấu này được cho đã làm hài lòng cả hai HLV.

Nghe nội dung bài viết

>>>Highlights Juventus 1-1 AS Roma

Bước vào hiệp 1, khi mà khán giả còn chưa ổn định vị trí, đội khách AS Roma đã bị tạt một gáo nước lạnh. Ngay phút thứ 2, Vlahovic đã vẽ ra siêu phẩm từ chấm đá phạt mở tỉ số cho trận đấu. Đội bóng của HLV Mourinho có lẽ vẫn sốc sau bàn thắng sớm của Juventus, nên vẫn chưa ổn định để bắt nhịp với trận đấu. Liên tục để các cầu thủ của Bà đầm già bắn phá khung thành, Phút thứ 11, Alex Sandro có pha sút xa nguy hiểm nhưng đáng tiếc bóng bay chệch khung thành.

gettyimages-1242753776-612x612
Vlahovic mở tỉ số với pha sút phạt đẹp mắt. Ảnh: Internet.

Trong hiệp 1, Rui Patricio là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía đội khách khi đã cản phá thành công rất nhiều pha dứt điểm của đội chủ nhà, khiến những chân sút như Cuadrado, Vlahovicć chỉ biết ngán ngẩm. Tình huống đáng chú ý còn lại của trận đấu diễn ra ở phút 25, dù Locatelli đã đưa bóng vào lưới AS Roma nhưng đáng tiếc trọng tài đã check VAR và hủy bàn thắng vì pha chạm tay trước đó của Vlahovic. Hiệp 1 sau đó kết thúc với tỉ số 1-0 dành cho Juventus.

gettyimages-1242756979-612x612
Abraham xuất sắc gỡ hòa bằng pha đánh đầu hiểm hóc. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, cả hai đội đều thi đấu chậm lại và bóng chỉ hoạt động ở phần giữa sân. Cả hai đội sau đó đều có những sự thay đổi người nhằm toan tính chiến thuật những phút còn lại của trận đấu. Và AS Roma đã tận dụng được điều đó tốt hơn, khi phút 68 Từ pha đá phạt góc, Dybala đã có pha kiến tạo giúp Abraham đánh đầu gỡ hòa tỉ số 1-1. Tỉ số này được giữ nguyên đến cuối trận đấu và không có bất cứ tình huống nguy hiểm nào diễn ra.

Ten Hag lên tiếng dằn mặt, Maguire mất tất cả ‘sau một đêm’

Lạ đời, ‘thương vụ 76 triệu bảng’ cầu xin đến MU chơi bóng

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT