Quảng cáo

Tin bóng đá 28/8: Quang Hải lại thua; Man City và Liverpool lập kỳ tích

Chủ nhật, 28/08/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và Pau lại thua, Man City lội ngược dòng khó tin với hat-trick của Haaland hay Liverpool thắng tỷ số không tưởng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 28/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 28/8

Quang Hải và Pau lại thua, tiếp tục đứng áp chót BXH

Trong chuyến làm khách trước Quevilly đêm qua Pau tiếp tục thất bại trong ngày Quang Hải dự bị lần thứ hai liên tiếp. Đội khách mở tỷ số phút 50 nhờ công tiền đạo Henri Saivet. Nhưng Quevilly ghi liền hai bàn phút 69 và 76 để ấn định thắng lợi 2-1.

Tin bóng đá 28/8 178533
Đội bóng của Quang Hải chưa thể có chiến thắng đầu tay và tiếp tục lặn ngụp vị trí áp chót của bảng xếp hạng.

Quang Hải vào sân phút 73 nhưng cũng không thể hiện được nhiều và đành cùng Pau chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại Ligue 2. Sau 5 trận đã đấu, Pau vẫn chỉ hoà và thua, giậm chân tại chỗ ở hạng 19/20.

Huỳnh Như chưa thể ra sân trận đầu cho Lank FC

Dù đã được Lank FC công bố là tân binh chính thức nhưng Huỳnh Như sẽ chưa thể ra sân ở trận mở màn mùa giải gặp Amora FC tại League Cup tới đây. Được biết, thủ quân ĐT nữ Việt Nam chưa đủ điện thi đấu do vẫn còn thiếu giấy tờ liên quan.

Tin bóng đá 28/8 178534
Huỳnh Như chính thức ra mắt với tư cách tân binh CLB Lank FC (Ảnh: Lank FC)

Chia sẻ về vấn đề này, người quản lý của Huỳnh Như cho biết: “Hiện tại, luật sư đã nộp các giấy tờ liên quan lên Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Giờ chỉ còn chờ ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) giữa 2 Liên đoàn nữa là xong”.

HLV Sài Gòn đặt mục tiêu đánh bại HAGL

Sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 14 V-League 2022, HLV Phùng Thanh Phương cho biết CLB Sài Gòn đang hướng đến mục tiêu đánh bại HAGL ở vòng tiếp theo.

Tin bóng đá 28/8 178535
HLV Phùng Thanh Phương muốn cùng CLB Sài Gòn 'phục thù' HAGL

"Sắp tới chúng tôi có 2 trận gặp HAGL ở cả V-League và Cúp Quốc gia. Riêng ở V-League, Sài Gòn muốn ‘phục thù’ HAGL khi chúng tôi thất thủ trong ngày anh Lê Huỳnh Đức ra mắt. Về chuyên môn thì chúng tôi là đội chơi hay hơn trong trận đấu đó".

Liverpool thắng 9 sao, giành 3 điểm đầu tay

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh đêm qua, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã cống hiến một cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 9 pha lập công được ghi vào lưới đội khách Bournemouth. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League và là lần đầu tiên từ năm 1989, "The Kop" ghi 9 bàn vào lưới đối thủ trong một trận đấu.

Chi tiết trận đấu

Tin bóng đá 28/8 178538
Liverpool có được chiến thắng đầu tay một cách không thể mỹ mãn khi ghi tới 9 bàn thắng vào lưới Bournemouth trên sân Anfield

Chiến thắng đầu tay này giúp The Kop vươn lên nửa trên của BXH, tạm xếp thứ 8 với 5 điểm có được sau 4 vòng.

Haaland lập hat-trick giúp Man City ngược dòng thành công

Cũng tại vòng 4 NHA, Man City bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn ngay ở hiệp 1 khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Tuy nhiên sau khi Pep tung Alvarez và Gundogan vào sân thay cho bộ đôi Cancelo - Mahrez, Man City thể hiện bộ mặt khác. Họ chuyển sang chơi 3 trung vệ với Walker được kéo vào trung tâm và Phil Foden chuyển sang chạy cánh trái.

Tin bóng đá 28/8 178544
Haaland có được hat-trick đầu tiên trong màu áo Man City

Điều chỉnh của Pep tỏ ra hiệu quả khi giúp Man City ghi liền 4 bàn thắng trong hiệp 2, trong đó Haaland lập hat-trick. Thắng Palace giúp Man Xanh có được 10 điểm sau 4 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh, tạm xếp thứ 2 sau Arsenal, đội cũng đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước Fulham.

Chelsea thắng Leicester dù chơi thiếu người

Đối đầu với Leicester, dù phải chơi thiếu người từ hiệp một do Gallagher bị đuổi nhưng Chelsea vẫn chứng tỏ được bản lĩnh ông lớn khi giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Sterling. Thầy trò HLV Tuchel có trận thắng đầu tiên sau 2 vòng toàn hoà và thua. Chiến thắng này giúp The Blues leo lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Tin bóng đá 28/8 178549
Chơi thiếu người từ giữa hiệp 1 nhưng Chelsea bất ngờ đánh bại Leicester City nhờ cú đúp của Sterling

MU thắng nhọc Southampton

HLV Ten Hag giữ nguyên đội hình xuất phát của MU trong trận thắng Liverpool để đấu với Southampton. Trong ngày Maguire và Ronaldo tiếp tục ngồi dự bị, Bruno Fernandes mang trên tay tấm băng đội trưởng đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Southampton trên sân nhà. Tỷ số 1-0 là đủ để giúp MU có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp và tạm vươn lên nửa trên BXH, đứng hạng 7, kém đội hạng 4 Tottenham 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Tin bóng đá 28/8 178550
MU giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong ngày Ronaldo và Maguire tiếp tục dự bị

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 28/8

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 28/8

Highlights Man Utd 0-1 Southampton | vòng 4 Ngoại hạng Anh (nguồn: MUFC) 

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT