Quảng cáo

Huyền thoại MU ‘gáy cực mạnh’ vì đội bóng sắp có sao 100 triệu euro

Chủ nhật, 28/08/2022 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU là Paul Scholes tự tin nửa đỏ thành Manchester vẫn là đội bóng hàng đầu thế giới, có thể thu hút các siêu sao.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có kì chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Eriksen, Martinez và Casemiro. Mới đây theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chiêu mộ Antony từ Ajax với mức giá khoảng 100 triệu euro.

Về phía Antony, ngôi sao người Brazil vô cùng hứng thú với viễn cảnh gia nhập nửa đỏ thành Manchester và đã liên tục nghỉ tập để ‘biểu tình’, bày tỏ mong muốn rời Ajax càng sớm càng tốt. Chia sẻ với The Sun về thương vụ Antony, huyền thoại của MU là Paul Scholes cho biết:

resize
Scholes cho rằng MU vẫn là đội bóng hàng đầu và có thể thu hút các siêu sao. Ảnh:internet

“Antony là cầu thủ rất tài năng và thật đáng tiếc khi cậu ấy phải cầu xin để được rời Ajax. Tôi biết Ajax là đội bóng tốt nhưng MU ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Quỷ đỏ là đội bóng hàng đầu thế giới, là bến đỗ được nhiều siêu sao hướng đến. Chắc chắn Antony sẽ nhận được sự chú ý lớn nếu gia nhập MU.

Tôi tin Antony sẽ phát triển tốt tại MU thôi. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, tư duy thông minh và đặc biệt là từng có quãng thời gian làm việc ăn ý với HLV Ten Hag. Với Antony trong đội hình, MU sẽ thay đổi và có thể hướng đến việc cạnh tranh các danh hiệu.”

chuyen_nhuong
Antony sắp gia nhập MU với mức giá 100 triệu euro. Ảnh: internet

Về phía MU, bên cạnh việc nỗ lực chiêu mộ Antony từ Ajax, HLV Ten Hag cũng mong muốn có thêm một thủ môn để cạnh tranh với De Gea. Dubravka của Newcastle là cái tên mà MU nhắm đến và họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh theo dạng cho mượn.

NÓNG: MU chiêu mộ ‘bức tường thép’ Ngoại hạng Anh, De Gea ra rìa?

PSG thanh lý cực mạnh dàn ‘ăn bám’, có cả nhà vô địch Champions League

Video siêu phẩm của Antony vào lưới Groningen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo