Quảng cáo

Video bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham: Kane rực sáng, Tottenham tiếp tục thăng hoa

Thứ hai, 29/08/2022 01:05 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham) - Cú đúp của Harry Kane đã giúp Tottenham giành chiến thắng ấn tượng trước Nottingham Forest và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

>>> Ấn vào đây để xem video bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham <<<

Làm khách của Nottingham Forest, HLV Conte tiếp tục tin dùng bộ ba Son Heung Min, Harry Kane và Kulusevski trên hàng công. Dù không chơi quá áp đảo nhưng Tottenham lại là đội mở tỷ số. Từ một pha phản công, Harry Kane ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 5.

Kane rực sáng, Tottenham phả hơi nóng vào Man City và Arsenal 178877
Kane ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham. Ảnh: Getty

Những phút tiếp theo, Tottenham liên tiếp có cơ hội nhưng Son và Kane đều không ghi được bàn thắng. Về phía Nottingham Forest, họ tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự của Tottenham. Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Tottenham.

Sang hiệp hai, Tottenham tiếp tục duy trì được khối đội hình tốt và tổ chức được nhiều pha phản công nguy hiểm. Đến phút 55, Spurs bất ngờ được hưởng penalty vì Steve Cook của Nottingham Forest để bóng chạm tay trong vòng cấm. Dù vậy, Harry Kane lại không thể chiến thắng được Dean Henderson trên chấm phạt đền.

Kane rực sáng, Tottenham phả hơi nóng vào Man City và Arsenal 178878
Harry Kane tỏa sáng với cú đúp. Ảnh: Getty

Những phút tiếp theo, cả hai đội đều có cơ hội nhưng không thực hiện thành công. Phải đến phút 81, Tottenham mới có bàn thắng thứ 2. Harry Kane hoàn tất cú đúp với một pha chạy chỗ và đánh đầu gọn gàng. Nottingham Forest dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng họ không tạo ra được các cơ hội nguy hiểm.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp Tottenham có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, xếp sau Arsenal và Man City.

Kane rực sáng, Tottenham phả hơi nóng vào Man City và Arsenal

Tuyến giữa Liverpool tan nát, HLV Klopp định 'hớt tay trên' Arsenal

Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo