Quảng cáo

‘Siêu tiền đạo’ Barca gặp biến căng, gia đình lâm nguy

Thứ ba, 30/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Barcelona là Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã bị cướp đột nhập vào nhà và gây thương tích nặng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chiêu mộ nhiều tân binh, Barca đang có giai đoạn khởi đầu tốt tại La Liga. Họ vừa có chiến thắng ấn tượng trước Valladolid với tỷ số 4-0 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Barca khó có thể tận hưởng niềm vui chiến thắng này một cách trọn vẹn khi tiền đạo Aubameyang vừa gặp chuyện không may.

Theo tờ El Paris, vào khoảng 1h sáng ngày 29/8 vừa qua (theo giờ Tây Ban Nha), nhà của cầu thủ người Gabon đã bị cướp đột nhập. Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, nhóm cướp gồm có ít nhất 4 tên và đột nhập vào nhà Aubameyang bằng cửa sau ở khu vườn.

49825EEF00000578-0-image-a-14_1519373418785
Gia đình Aubameyang bị cướp tấn công. Ảnh: internet

Thời điểm đó, Aubameyang vừa trở về nhà sau khi cùng Barca đối đầu Valladolid. Ngay khi thấy bọn cướp, vợ Aubameyang đã gọi điện cho cảnh sát. Tuy nhiên bọn cướp không hề có ý định rút lui mà trái lại, chúng còn táo tợn dùng súng đe dọa cả gia đình của tiền đạo Barca. Sau đó, chúng còn sử dụng thanh kim loại để đánh đập Aubameyang và ngang nhiên cậy két sắt để cướp đi nhiều đồ vật có giá trị.

Ngay sau khi cướp xong két sắt của Aubameyang, bọn cướp đã tẩu thoát. Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra và truy bắt những kẻ phạm tội. Về phía Aubameyang, gia đình đã thông báo rằng sức khỏe của tiền đạo người Gabon hiện đã ổn định dù bị đánh khá nặng. Với những gì vừa xảy ra, Aubameyang chắc chắn sẽ được cho nghỉ trong trận đấu giữa Barca và Sevilla cuối tuần này.

auba-jpeg-7750-1660444877
Sức khỏe của Aubameyang hiện đã ổn định. Ảnh: internet

Thời gian gần đây, tội phạm tại Barcelona đang nhắm đến các cầu thủ bóng đá, những người có thu nhập cao. Cách đây khoảng hai tuần, Lewandowski đã bị cướp ngay bên ngoài trung tâm huấn luyện của Barca. Lợi dụng lúc tiền đạo người Ba Lan hạ kính xe ô tô xuống để giao lưu với người hâm mộ, hai tên cướp đã thò tay vào xe và lấy đi chiếc đồng hộ trị giá khoảng 70.000 euro. Cảnh sát sau đó đã bắt được hai tên cướp và tìm được chiếc đồng hồ cho Lewandowski.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh: MU mất hút, Liverpool áp đảo

Có sao 100 triệu, MU vẫn 'đại náo' kì chuyển nhượng với bom tấn mới

Video bàn thắng của Aubameyang vào lưới Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Nguyễn Tùng Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT