Quảng cáo

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'?

Thứ ba, 30/08/2022 01:06 AM (GMT+7)
A A+

Antony hiện nay đang rất gần Manchester United, tuy nhiên liệu ngôi sao đắt giá nhất của Quỷ Đỏ trong mùa Hè năm nay sẽ có màn ra mắt hoành tráng được như Casemiro?

Nghe nội dung bài viết

Mới chỉ dẫn dắt MU được 3 tháng, tuy nhiên Erik ten Hag đã ngay lập tức thể hiện quyền lực "muốn gì được nấy" của mình với CLB. Antony trở thành bản hợp đồng thứ 5 mà HLV người Hà Lan đem về trong mùa Hè này, thậm chí thương vụ còn có mức giá cao thứ 2 trong lịch sử MU chỉ sau Paul Pogba vào năm 2016.

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'? 179520
Vượt qua Maguire, Antony trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của MU chỉ sau Pogba. Ảnh: internet

Theo những nguồn tin mới nhất, Antony sẽ có mặt tại Manchester trong 48h nữa để hoàn tất những điều khoản còn lại trong hợp đồng, với mức lương 200.000 Bảng/tuần sẽ biến tiền đạo người Brazil trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất CLB.

Tuy nhiên như đã nói, cựu cầu thủ Ajax sẽ có mặt tại nước Anh trong ít nhất là 2 ngày tới, tức là anh sẽ không có cơ hội góp mặt trong chuyến làm khách của MU trước Leicester. Dù vậy, với phong cách "cưng chiều" những mục tiêu của mình, Erik ten Hag sẽ mong muốn Antony có màn ra mắt tại chính tại Old Trafford giống như bản hợp đồng Casemiro trước đó vậy.

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'? 179521
Màn ra mắt Old Trafford với những tràng pháo tay từ tứ phía khán đài chắc hẳn cũng là điều mà Antony mong muốn. Ảnh: internet

Nhưng đó là trên lý thuyết, vậy còn thực tế thì liệu Antony sẽ có màn ra mắt thành công đầy may mắn như Casemiro? Nên nhớ, đối thủ mà MU đón tiếp trên sân nhà ở vòng tiếp theo nữa sẽ là Arsenal - đội bóng đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh với thành tích là đội duy nhất hiện nay toàn thắng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'? 179522
Trận ra mắt của Antony với MU nhiều khả năng sẽ là cuộc đối đầu với Arsenal - một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Thầy trò HLV Mikel Arteta thật sự không dễ "xơi" chút nào, nếu không muốn nói là vượt trội hoàn toàn so với sức mạnh của MU thời điểm hiện tại. Việc được ban lãnh đạo cho phép "bạo chi" trên TTCN mùa Hè năm nay giúp cho Pháo Thủ đang thể hiện một bộ mặt rất khác so với mùa giải trước. Chỉ bất kỳ một sai sót nào, đội khách hoàn toàn có thể biến ngày ra mắt của Antony trở thành một "cơn ác mộng" thực sự.

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'? 179523
Arsenal là đội duy nhất toàn thắng trong mùa giải năm nay ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ảnh: internet

Tất nhiên, nói vậy không có nghĩa chắc chắn là MU sẽ thua, bởi trong bóng đá thì không gì là không thể. Nên nhớ, Quỷ Đỏ vào ngày ra mắt Casemiro đã có chiến thắng "không tưởng" trước Liverpool trên sân nhà, mặc cho phong độ ở 2 trận trước đấy của họ gần như đi xuống "đáy vực sâu".

Tuy vậy, sự khác biệt giữa màn ra mắt của Antony với Casemiro khả năng cao có thể là việc tiền đạo 22 tuổi sẽ được thi đấu chính. Trước đó, chỉ vì một vài thủ tục nhập cảnh tại nước Anh mà Casemiro đành phải ăn mừng chiến thắng của MU trên khán đài, nhưng với Antony thì biết đâu anh sẽ trực tiếp là 1 phần của Quỷ Đó trong trận "đại chiến" sắp tới.

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'? 179524
Trước một đội bóng có sức mạnh vượt trội như Arsenal, sự xuất hiện của Antony hứa hẹn sẽ tạo ra điều khác biệt. Ảnh: internet

Với cái giá 100 triệu Euro, chắc hẳn Antony sẽ không muốn biến ngày ra mắt của mình trở thành một kỷ niệm buồn. Nhưng biết sao được, số phận đã đẩy anh và MU phải chiến đấu cùng nhau trước thử thách đầu tiên mang tên Arsenal, và họ sẽ phải làm tất cả những gì có thể ngay từ những phút giây đầu để minh chứng đúng với câu nói "đầu xuôi đuôi lọt".

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU?

Các bàn thắng của Antony trong mùa giải cuối cùng ở Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT