Quảng cáo

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU?

Thứ hai, 29/08/2022 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Lựa chọn số áo là một trong những điều tối quan trọng của bất kỳ cầu thủ nào trước khi cập bến Man Utd. Rất nhiều bậc tiền bối đã từng 'chôn vùi' sự nghiệp của mình tại nơi đây chỉ vì có sự chọn lựa sai lầm.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về thương vụ Antony được xác nhận khiến cho biết bao người hâm mộ Quỷ Đỏ như "vỡ òa". Họ đã chờ đợi quá lâu cho một bản hợp đồng bom tấn mới, đặc biệt là trên hàng tấn công khi mà MU hiện tại không còn quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí này.

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU? 179430
Antony đã gần như trở thành người của MU theo những thông tin mới nhất. Ảnh: internet

Nhưng trước khi chính thức ra mắt với tư cách là người của Quỷ Đỏ, Antony sẽ phải trải qua công đoạn gây "ám ảnh" với biết bao tân binh tại đây: Lựa chọn số áo. Vậy hãy cùng xem đâu là con số "vừa vặn" nhất với bom tấn người Brazil ở thời điểm này.

Số 7

Thật khó để nói ra, nhưng có vẻ như chiếc áo số 7 của Ronaldo đang thực sự là mục tiêu mà Antony có thể nhắm tới. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được số áo "vĩ đại" này, điều tối quan trọng nhất vẫn là chờ xem tương lai của siêu sao người Bồ sẽ như thế nào

Phiên chợ Hè 2022 chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, và đó cũng là lúc Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai của mình. Nếu muốn, Antony và MU hoàn toàn có thể đợi đến những ngày áp chót, khi mà mọi thứ coi như đã an bài để chốt số áo cuối cùng.

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU? 179431
Nếu Ronaldo ở lại MU, chiếc áo số 7 gần như là bất khả xâm phạm với đội bóng này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bất kể điều gì cũng sẽ có 2 mặt của nó. Kể từ khi Sir Alex Ferguson chính thức từ giã sự nghiệp cầm quân vào năm 2013, con số 7 này đã không trở thành huyền thoại mà đó thực sự là nỗi "ám ảnh" của đội chủ sân Old Trafford.

Ngoại trừ Ronaldo thì những cái tên như Valencia, Di Maria, Depay hay Alexis Sanchez luôn gây ra sự ức chế đến tột độ với người hâm mộ Quỷ Đỏ. Cavani có lẽ là cái tên khấm khá nhất trong dàn cầu thủ sở hữu con số 7 huyền thoại của Nhà hát, tuy nhiên dường như chiếc áo mà Ronaldo để lại từ khi rời MU vào năm 2009 là quá rộng với bất kỳ cầu thủ nào.

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU? 179432
Thông số đến 'cạn lời' của những cái tên đã từng khoác áo số 7 tại MU. Ảnh: internet

Tất nhiên, với một ngôi sao đẳng cấp như Antony thì việc mong muốn sở hữu số áo đẹp cũng là dễ hiểu. Sự kỳ vọng quá lớn vào những ngôi sao nhiều khi mới là nguyên nhân thực sự dẫn đến thất bại của chiếc áo số 7 tại MU, chứ không có chuyện "tâm linh" nào ở đây hết. Nhưng như đã nói ở trên, tương lai của Ronaldo như thế nào mới là yếu tố tiên quyết của vấn đề này.

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU? 179433
Thời điểm mà tương lai của Ronaldo chưa được xác định thì khoan hãy bàn đến chuyện chiếc áo số 7. Ảnh: internet

Số 11 và 39

Số áo 11 hiện tại vẫn đang thuộc về Mason Greenwood. Trong bối cảnh tương lai của cầu thủ này với MU vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cơ hội Antony có thể "chiếm hữu" được con số đẹp như vậy sẽ là không nhiều.

Antony sẽ kế thừa số áo bị 'nguyền rủa' của MU? 179437
Số 11 cũng là sự lựa chọn không tệ của Antony. Ảnh: internet

39 là số áo của cầu thủ người Brazil ở đội bóng cũ Sao Paulo trước khi chuyển tới Ajax. Mặc dù hiện tại nó đang nằm trên người McTominay nhưng cả 2 hoàn toàn có thể trao đổi cho nhau vào một thời điểm nào đó như cái cách mà Cavani đã dành tặng chiếc áo số 7 để chào đón Ronaldo.

Những con số khác

Không chỉ số áo 21 của Cavani đang bị bỏ trống, một vài lựa chọn khác như: 24, 26, 27, 30, 31, 32, 35,...cũng là những sự lựa chọn mà Antony có thể cân nhắc. Tuy nhiên theo nhiều dự đoán, tình hình hiện tại của MU cũng như mong muốn thể hiện bản thân của cầu thủ người Brazil khiến anh sẽ chỉ "nhăm nhe" chiếc áo số 7 của Ronaldo mà thôi.

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng

Mùa giải cuối cùng của Antony trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT