Trắng tay rời Cúp bóng chuyền nữ Châu Á, ĐTVN sẽ không về đất Việt

Thứ hai, 29/08/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Để thua Thái Lan ở trận tranh HCĐ Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022, ĐTVN chính thức trắng tay rời khỏi mùa giải và sẽ không trở lại Việt Nam ngay sau đó.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để thua Thái Lan tại trận tranh hạng 3 (huy chương đồng) cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức rời khỏi giải đấu với thành tích đứng thứ 4 mùa giải, tái hiện lại kỷ lục của ĐTVN năm 2012.

Trắng tay rời Cúp bóng chuyền nữ Châu Á, ĐTVN sẽ không về đất Việt 179420
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lại một lần nữa bại trận dưới tay Thái Lan

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ không trở về quê sau khi kết thúc mùa giải

Theo tiết lộ từ BHL, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ không về đất Việt sau khi hoàn thành giải đấu. Riêng trường hợp đội trưởng Thanh Thúy thì NHM có thể hiểu được bởi cô phải hội quân cùng CLB PFU BlueCats để chuẩn bị cho V.League Division 1 Women's 2022-23. 

Trắng tay rời Cúp bóng chuyền nữ Châu Á, ĐTVN sẽ không về đất Việt 179422
Thanh Thúy sẽ quay về Nhật Bản để tiếp tục giấc mơ xuất ngoại của mình

Được biết, lý do mà đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không trở lại Việt Nam là tiếp tục đến Thái Lan để huấn luyện. Sau đó, toàn đội sẽ tham dự ASEAN Grand Prix diễn ra tại Krungthepmahanakhon - thủ đô Thái Lan từ ngày 9/9. 

Khả năng cao, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ vắng mặt cả Thanh Thúy và Bích Tuyền tại giải đấu này khi PFU BlueCats không có ý định nhả quân bởi giải đấu chỉ mang tính chất cọ xát quốc tế, không thuộc hệ thống giải Châu Á.

Trắng tay rời Cúp bóng chuyền nữ Châu Á, ĐTVN sẽ không về đất Việt 179425
Đội tuyển Việt Nam sẽ vắng mặt đội trưởng Thanh Thúy và tuyển thủ Bích Tuyền tại ASEAN Grand Prix bóng chuyền nữ 2022

Về phía Bích Tuyền, cô và đội bóng chủ quản vẫn chưa có động thái gì mới trong khi điều trị chấn thương tại CLB Ninh Bình Doveco. Các đây nửa tháng, cô đã có 2 trận giao hữu cùng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Australia - đội bóng xếp hạng 8 tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT