Quảng cáo

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này!

Thứ hai, 29/08/2022 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Những nỗ lực trong thương vụ Antony của MU cuối cùng đã mang lại thành quả, nhưng để làm được điều đó thì họ lại phải trả cái giá thực sự rất đắt.

Nghe nội dung bài viết

Những thông tin từ "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano cho thấy Antony đang thực sự đếm ngày cập bến Old Trafford. Sau quá nhiều những vụ "nổi loạn", tiền đạo người Brazil đã thành công thuyết phục Ajax để bước tiếp tương lai của mình trong màu áo MU.

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này! 179053
Sau bao nỗ lực không biết mệt mỏi, MU cuối cùng cũng đã có được điều mình muốn đó là Antony. Ảnh: internet

Giống như De Jong, MU cũng đã phải theo đuổi không biết mệt mỏi để có được chữ ký của Antony với mức giá lên tới 100 triệu Euro. Nhưng nên nhớ, những bản hợp đồng đắt giá của MU thường có kết quả không mấy tốt đẹp, thậm chí đó còn là nỗi "ám ảnh" của tất cả các fan hâm mộ Quỷ Đỏ.

Ajax không muốn bán Antony, điều đấy là rất rõ ràng. Nhưng lý do sẽ không hoàn toàn nằm ở việc thiếu nhân sự cho mùa giải đang diễn ra. Có thể hơi bất ngờ, nhưng MU thậm chí đã từng có nguy cơ phải trả con số hơn 100 triệu Euro này rất nhiều để có được điều mình mong muốn.

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này! 179054
Ajax đã làm mọi cách có thể, nhưng sau cùng sự lựa chọn của Antony vẫn là MU. Ảnh: internet

Theo tờ Goal.com, Ajax sẽ không không được hưởng toàn bộ số tiền trong thương vụ do điều khoản chuyển nhượng mà họ đã đồng ý với Sao Paulo khi ký hợp đồng với Antony. Theo đó, đội bóng Brazil sẽ nhận được 20% số tiền trong hợp đồng, tức là khoảng 20 triệu Euro đã bao gồm các phụ phí chỉ từ thương vụ lần này của MU.

Trớ trêu thay, đây là khoản thanh toán thứ 2 mà Sao Paulo nhận được từ những phi vụ chuyển nhượng của MU. Chính việc mang Casemiro từ Real Madrid về cũng khiến cho đội chủ sân Old Trafford đã phải mất thêm một khoản phí tương tự trường hợp của Antony.

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này! 179055
Thực sự bất ngờ với khoản phí không nhỏ mà MU phải trả để có được những người Brazil trong đội hình. Ảnh: internet

Đáng lẽ, số tiền mà phía Ajax yêu cầu đã có thể giảm xuống khoảng 80 triệu Euro. Tuy nhiên bởi lý do bất đắc dĩ như trên mà đội bóng Hà Lan buộc phải "làm khó" MU cùng Antony như vậy. Tính sơ sơ, Quỷ Đỏ đã chịu lỗ khoảng gần 40 triệu Euro chỉ sau hai bản hợp đồng bom tấn đã qua.

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này! 179056
Như vậy đã rõ! Lý do Ajax làm khó Antony không đơn giản chỉ là việc mất đi trụ cột. Ảnh: internet

Khoan hãy nói về những gì Antony làm được, ngay cả việc MU phải chi khoản tiền khổng lồ này cho cầu thủ này khiến cho họ đang rơi vào một "canh bạc" rất lớn. Có thể vài CĐV sẽ cảm thấy vui vì bản hợp đồng này, nhưng những thái độ thiếu tôn trọng của Antony với Ajax một ngày nào đó hoàn toàn có thể đến với Quỷ Đỏ.

Đấy là còn chưa kể, thời gian đã chứng minh rằng MU hoàn toàn không có duyên với các bản hợp đồng bom tấn. Những tấm gương như Pogba, Maguire hay Sancho là quá đủ để người hâm mộ đặt sự hoài nghi về siêu sao người Brazil lần này.

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này! 179057
Hai từ 'bom tấn' dường như không dành cho MU trong những mùa giải gần đây. Ảnh: internet

Tuy nhiên, không phải vì thế mà ta có thể đánh giá thấp khả năng của Antony. Kỳ chuyển nhượng Hè của MU mang đậm dấu ấn của tân HLV Erik ten Hag, và cái "duyên" của ông với những cầu thủ đến từ Hà Lan là điều mà người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng về một tương lai tươi đẹp hơn của Quỷ Đỏ. 

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng

Không ai có thể ngờ, 2021/22 lại là mùa giải cuối cùng của Antony trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT