Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/8: Ronaldo và ngày buồn nhất đang đến rất gần

Chủ nhật, 28/08/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến đầy bất ngờ trong sự nghiệp của Ronaldo hay cái giá cuối cùng cho thương vụ Antony là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 28/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 28/8

Ronaldo sẽ giải nghệ?

Sau khi tin đồn gia nhập đội bóng quê hương Sporting Lisbon được xác nhận, người hâm mộ Ronaldo lại đón nhận thêm một tin buồn mới khi mà ngày "treo giày" của siêu sao người Bồ đang đến rất gần.

Chuyển nhượng MU 28/8: Ronaldo và ngày buồn nhất đang đến rất gần 178564
Trước đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ chọn đội bóng thời thơ ấu Sporting Lisbon là điểm dừng chân cuối cùng của sự nghiệp. Ảnh: internet

Theo đó, huyền thoại bóng đá Dwight Yorke đã tuyên bố rằng Ronaldo đã nói với anh ấy thời gian từ giã sự nghiệp sân cỏ của mình.

"Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy có thể chơi bóng thêm hai mùa giải ở cấp độ cao nhất trước khi đưa ra quyết định giải nghệ. Tôi không lo lắng về sự chuyên nghiệp của anh ấy. Là một cầu thủ lớn sắp kết thúc sự nghiệp, rõ ràng Cristiano sẽ muốn chơi nhiều nhất có thể. Sau tất cả những gì anh ấy đã đạt được tại môn thể thao này, anh ấy có thể hiên ngang rời bỏ nó" - Yorke chia sẻ

Cái giá cuối cùng cho tân binh Antony

Sau khi từ chối con số gần đây nhất của MU là 76 triệu Bảng, Ajax mới đây cũng đã hé lộ mức giá cuối cùng mà họ muốn nhận cho thương vụ ngôi sao Antony của mình.

Chuyển nhượng MU 28/8: Ronaldo và ngày buồn nhất đang đến rất gần 178565
Nhận thấy khó lòng giữ chân siêu sao của mình, Ajax cũng đã có những động thái 'thu lời' nếu như Antony ra đi. Ảnh: internet

Theo đó, đội bóng Hà Lan yêu cầu 84,8 triệu Bảng từ phía Quỷ Đỏ nếu muốn "động tới" ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, số tiền này cũng đã được ban lãnh đạo MU dự kiến trước, và có vẻ như ngày Antony cập bến Old Trafford cũng không còn xa.

Chiêu mộ cái tên khá lạ lẫm?

Tờ L' Equipe cho biết MU đang nhắm đến cầu thủ trẻ Malo Gusto 19 tuổi cho vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ hiện thuộc biên chế Lyon là mục tiêu mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ lựa chọn nhằm "chia lửa" với Dalot ở bên hành lang cánh trong thời điểm Wan-Bissaka gần như không có tương lại. Hiện Gusto được Transfermarkt định giá khoảng 12 triệu euro.

Chuyển nhượng MU 28/8: Ronaldo và ngày buồn nhất đang đến rất gần 178566
Tài năng trẻ của Lyon có thể trở thành tương lai của MU sau khi những bậc đàn anh như Dalot, Wan-Bissaka đang dần đánh mất phong độ. Ảnh: internet

Cavani tìm được bến đỗ mới

Theo Fabrizio Romano, Cavani được cho là sẽ chuyển tới một đội bóng tại Tây Ban Nha và khả năng cao đó có thể là Villarreal. Trước đó, HLV trưởng Unai Emery của Tàu ngầm vàng đã từng chia sẻ: “Tôi và Cavani có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về việc gia nhập Villarreal rồi. Cậu ấy rất hứng thú và mọi chuyện đang diễn ra rất tuyệt.”

Chuyển nhượng MU 28/8: Ronaldo và ngày buồn nhất đang đến rất gần 178567
'Cung thủ' Cavani cũng đã để lại nhiều ký ức đáng nhớ tại MU. Ảnh: internet

Cựu cầu thủ MU tìm được bến đỗ mới

Mới đây, cựu cầu thủ MU - Ander Herrera chính thức xác nhận sẽ gia nhập Athletic Bilbao với bản hợp đồng cho mượn từ PSG đến tháng 6/2023. Tiền vệ này đã hoàn tất các thủ tục y tế vào ngày hôm qua và đang sẵn sàng ra mắt đội bóng mới.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh

Thua xa Messi thế này, bảo sao Ronaldo nằng nặc đòi rời MU!

Siêu phẩm sút xa không tưởng của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT