Quảng cáo

Chelsea không chịu buông tha, Pulisic ‘ngán ngẩm tận cổ’

Thứ ba, 30/08/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Pulisic cảm thấy vô cùng thất vọng với động thái mới nhất Chelsea khi từ chối cơ hội rời khỏi đội bóng của tuyển thủ người Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ người Mỹ, Christian Pulisic sẽ ở lại Chelsea sau khi bị từ chối cơ hội rời đội bóng dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Pulisic được cho đã sẵn sàng chấp nhận điều khoản khó hiểu của Chủ sở hữu Todd Boehly là gia hạn thêm hợp đồng 2 năm với Chelsea, thì câu lạc bộ sẽ tạo điều kiện cho việc cầu thủ chạy cánh này được ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Chelsea không chịu buồn tha, Pulisic ‘ngán ngẩm tận cổ’ 179768
Christian Pulisic sẽ ở lại Chelsea sau khi bị từ chối cơ hội rời đội bóng dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Đây là một động thái nhằm có thể giữ được giá trị chuyển nhượng của cầu thủ mà BLĐ Chelsea đang có những suy tính cực kì thông minh.

Bản thân Pulisic cảm thấy thất vọng khi cầu thủ chạy cánh cùng đội bóng Callum Hudson-Odi được phép cho Bayer Leverkusen mượn trong khi mình vẫn chưa được tạo một cơ hội như vậy.

Manchester United và Newcastle là hai đội bóng đã thể hiện sự quan tâm và muốn có một động thái mượn tuyển thủ Mỹ trong một mùa giải. Nhưng cho đến hiện tại, Chelsea đã từ chối tất cả những lời liên hệ đó.

Chelsea không chịu buồn tha, Pulisic ‘ngán ngẩm tận cổ’ 179762
Pulisic muốn được thi đấu thường xuyên để có thể có phong độ tốt nhất cùng Mỹ tham dự World Cup. Ảnh: Internet.

Giống như hầu hết các cầu thủ có đội tuyển quốc gia tham dự World Cup năm nay, Pulisic muốn có thêm thời gian thi đấu, để giữ vững phong độ và thể lực để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Nhưng có vẻ như anh sẽ không nhận được điều đó ở dưới thời của HLV Tuchel lúc này.

Cầu thủ chạy cánh tài người Mỹ chỉ chơi 76 phút trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, và tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị. Kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2019, Pulisic đã có 25 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo trong 6.995 phút thi đấu cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có 19 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo tại Premier League.

The Blues đã chứng kiến ​​những cầu thủ trên hàng tấn công như Romelu Lukaku, Timo Werner, cùng với Hudson-Odi đã rời câu lạc bộ, và đây được cho là nguyên nhân chính khiến Pulisic không thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Chelsea ‘mua sắm không cần nhìn giá’, tuyên bố không sợ UEFA

CĐV Tottenham có hành động lạ đời vì Harry Kane

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên cho Chelsea trong trận thắng Burnley. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT