Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 30/8: De Jong 'cập bến' London; MU 'ôm chặt' thảm họa phòng ngự

Thứ ba, 30/08/2022 06:11 AM (GMT+7)
A A+

De Jong 'cập bến' London MU từ chối nhả cầu thủ bị coi là thảm họa phòng ngự là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 30/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/8

De Jong 'cập bến' London

Hôm qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp De Jong trên sân bay, được cho là đang trên đường từ Barcelona sang London. Việc tiền vệ này bất ngờ di chuyển sang Anh dấy lên tin đồn anh đến đây để đàm phán với MU hoặc Chelsea.

Tin chuyển nhượng 30/8 179543
De Jong xuất hiện ở sân bay Barcelona trước khi tới London

Tuy vậy, những đồn đoán sau đó ngay lập tức bị dập tắt khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận De Jong đến London chỉ để du lịch và dự lễ cưới của người bạn thân Donny Van de Beek. Không hề liên quan gì đến mục đích chuyển nhượng.

Cavani chính thức gia nhập Valencia

Rạng sáng nay, CLB Valencia đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng CTND. Chân sút người Uruguay sẽ ký hợp đồng 2 năm với Bầy Dơi. Đêm qua Cavani cũng đã xuất hiện để dự khán trận đấu của CLB mới gặp Atletico nhưng đáng tiếc đội chủ sân Mestalla lại để thua 0-1.

Tin chuyển nhượng 30/8 179542
Cavani chính thức trở thành người của Valencia

MU từ chối nhả Wan-Bissaka

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic cho biết, Crystal Palace và West Ham United vừa gửi tới MU lời đề nghị ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" nhanh chóng từ chối và không mở đàm phán dù là hỏi mua hay cho mượn.

Tin chuyển nhượng 30/8 179546
Wan-Bissaka sẽ ở lại MU làm phương án dự phòng cho Dalot

Lý do là bởi kỳ chuyển nhượng sắp khép lại và MU không có đủ thời gian để tìm phương án thay thế. Hiện tại, Wan-Bissaka vẫn là hậu vệ phải số 2 tại Old Trafford, dự bị cho đàn em Diogo Dalot.

Liverpool lại chiến Real

Theo AS, Liverpool sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro cho Jude Bellingham vào mùa hè tới. Trong khi đó Real Madrid cũng rất quan tâm đến tiền vệ này, người mà họ xem là sự thay thế lâu dài cho Luka Modrić.

Bellingham được hai đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón ở tuổi 19

Dự kiến, tuyển thủ Anh vẫn ở lại Dortmund hết mùa này. Sau đó, Liverpool và Real Madrid sẽ cạnh tranh khốc liệt để có được Bellingham  vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mùa hè vừa qua, hai đội cũng đã chạy đua để chiêu mộ Tchouameni, phần thắng thuộc về Los Blancos.

West Ham mua đồng đội Neymar

Rạng sáng nay, CLB West Ham đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Lucas Paqueta từ Lyon. Thương vụ này tiêu tốn của Búa Tạ số tiền 60 triệu euro cho hợp đồng 5 năm. Con số này cũng biến tuyển thủ Brazil trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử West Ham.

Tin chuyển nhượng 30/8 179547
Lucas Paqueta chính thức gia nhập West Ham

Callum Hudson-Odoi rời Chelsea, sang Đức cứu sự nghiệp

Callum Hudson-Odoi đã đến Đức để hoàn tất bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa với Bayer Leverkusen. Chelsea vẫn quyết tâm giữ cầu thủ này cho tương lai lâu dài, do đó BLĐ The Blues hy vọng Odoi có thể tìm lại được phong độ và sự sắc bén ở Leverkusen.

Tin chuyển nhượng 30/8 179551
Callum Hudson-Odoi gia nhập Bayer Leverkusen từ Chelsea theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa

Đội hình MU thiện chiến với Antony: Động cơ vĩnh cửu và đôi cánh thiên thần

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Valencia công bố tân binh Edinson Cavani (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT