Quảng cáo

'Hậu phương' của Messi ký hợp đồng vĩnh viễn cùng Tottenham

Thứ ba, 30/08/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham vẫn đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh với những sự đầu tư chất lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đã quyết định 'trói chân' các trụ cột để đảm bảo cho những 'trận chiến' khốc liệt sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham cùng với Arsenal, Man City, Brighton và Leeds là những đội bóng duy nhất còn đang bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Lối chơi có phần "thực dụng" nhưng lại đầy tính hiệu quả của HLV Antonio Conte đang giúp cho Spurs có một khởi đầu khá ổn ở thời điểm hiện tại.

'Hậu phương' của Messi ký hợp đồng vĩnh viễn cùng Tottenham 179881
Tottenham vẫn đang bay cao trên BXH trong giai đoạn đầu mùa giải. Một khởi đầu thường thấy của những chú Gà Trống. Ảnh: internet

Tuy nhiên, những vấn đề không hẳn là không có với đội bóng thành London. Một trong những trụ cột của họ - Cristian Romero đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận hòa 2-2 của Tottenham trước Chelsea và phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tuần. Nhưng cũng không vì thế mà đội bóng lại bỏ quên những đóng góp của cầu thủ này.

'Hậu phương' của Messi ký hợp đồng vĩnh viễn cùng Tottenham 179882
Romero đã dính chấn thương sau trận đấu giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Vài phút trước, trang chủ CLB Tottenham Hotspur thông báo họ cùng Romero đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với điều khoản mua vĩnh viễn được kích hoạt có giá trị vào khoảng 50 triệu Euro. Trước đó, trung vệ người Argentina gia nhập Spurs với một bản hợp đồng cho mượn từ tháng 8/2021.

'Hậu phương' của Messi ký hợp đồng vĩnh viễn cùng Tottenham 179885
Bản hợp đồng này là phần thưởng xứng đáng dành cho Romero sau những đóng góp cho Tottenham Hotspur. Ảnh: internet

Romero là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Tottenham và Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Anh ra sân đến nay tổng cộng là 32 lần cho Gà Trống trên mọi đấu trường, trong đó thành tích đáng kể nhất là giúp đội bóng này quay trở lại đấu trường C1 danh giá sau 4 năm vắng bóng.

Trung vệ 24 tuổi cũng là một mắt xích rất quan trọng của ĐTQG tại World Cup 2022 sắp tới. Trước đó, màn thể hiện xuất sắc của anh đã mang về danh hiệu Copa America 2021 cho Argentina, đồng thời giúp cho Messi có lần đầu tiên trong sự nghiệp nâng cao danh hiệu cùng ĐTQG.

'Hậu phương' của Messi ký hợp đồng vĩnh viễn cùng Tottenham 179889
Copa America 2021 là danh hiệu đầu tiên của Messi, Romero cùng ĐTQG Argentina. Ảnh: internet

Còn đối với Tottenham, bản hợp đồng này là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Romero với đội bóng trong suốt thời gian qua. Mọi CĐV Gà Trống đều hy vọng anh sẽ sớm trở lại để mang về sự máu lửa và nhiệt huyết danh cho bộ 3 hàng thủ của Antonio Conte.

Son Heung-min bất ngờ được Conte giao trọng trách mới tại Tottenham

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Màn chỉ đạo máu lửa của Antonio Conte trong trận đấu giữa Tottenham vs Brighton ở mùa giải trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT