Quảng cáo

Chính thức: HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải, cái tên bị ‘trảm’ đầy bất ngờ

Thứ ba, 30/08/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, đầy bất ngờ xuất hiện HLV đầu tiên đã bị ‘bay’ chiếc ghế nóng của mình đó là Scott Parker từ Bournemouth.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin từ trang chủ của AFC Bournemouth thông báo chính thức rằng câu lạc bộ đã chia tay huấn luyện viên trưởng Scott Parker.

Đây là thông tin vô cùng bất ngờ đối với các đội bóng ở Ngoại hạng Anh khi mùa giải chỉ đi qua mới 4 vòng đấu. Bournemouth hiện đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League 2022/2023.

Chính thức: Lộ diện HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League, cái tên bị ‘trảm’ đầy bất ngờ 179884
AFC Bournemouth thông báo chính thức rằng câu lạc bộ đã chia tay huấn luyện viên trưởng Scott Parker. Ảnh: Internet.

Trong bốn trận đấu tại Ngoại hạng Anh năm nay, đội chủ sân Dean Court đã có 1 chiến thắng và 3 thất bại. Chiến thắng duy nhất với tỉ số 2-0 là trận đấu mở màn đầu mùa giải với Aston Villa, những tưởng là một khởi đầu vô cùng thuận lợi, nhưng sau đó là một chuỗi phong độ tệ hại khi phải tiếp đón những ông lớn.

Ở vòng 2, đội bóng đã thua Man City với tỉ số 4-0, sang vòng 3 thất bại 0-3 trước Arsenal. Và đỉnh điểm là thảm bại 9-0 trước Liverpool và đây được cho là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định của Bournemouth về quyết định sa thải Scott Parker.

Trên trang chủ của đội bóng, chủ sở hữu Maxim Demin chia sẻ: ‘Tôi muốn ghi lại lòng biết ơn của tôi đối với Scott và nhóm huấn luyện của anh ấy vì những nỗ lực của họ trong suốt thời gian họ làm việc với chúng tôi. Việc chúng tôi thăng hạng trở lại Premier League mùa trước dưới nhiệm kỳ của ông ấy sẽ luôn được nhớ đến như một trong những mùa giải thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ.’

Chính thức: Lộ diện HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League, cái tên bị ‘trảm’ đầy bất ngờ 179886
3 vòng đấu vừa qua, HLV Scott Parker đã cùng Bournemouth nhận tới 16 bàn thua tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

‘Tuy nhiên, để chúng tôi tiếp tục phát triển với tư cách là một đội và một câu lạc bộ nói chung, thì điều kiện nhất thiết là chúng tôi phải phù hợp với chiến lược của mình để điều hành câu lạc bộ một cách bền vững. Chúng ta cũng phải thể hiện niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau. Đó là cách tiếp cận đã mang lại cho câu lạc bộ này rất nhiều thành công trong lịch sử gần đây, và một cách mà chúng tôi sẽ không thay đổi kể từ bây giờ. Việc tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới của chúng tôi sẽ bắt đầu ngay bây giờ.’

Như vậy, Scott Parker là huấn luyện viên đầu tiên tại Premier League bị sa thải trong mùa giải này, điều này đã cho thấy chất lượng của giải đấu khắc nghiệt này vô cùng cao và là lời thách thức đến tất cả các huấn luyện viên cho mùa giải năm nay.

Chelsea ‘mua sắm không cần nhìn giá’, tuyên bố không sợ UEFA

PSG chiêu mộ ‘máy quét siêu hạng’, giấc mơ xưng bá trời Âu thành hiện thực

Hậu trường: De Bruyne ghi bàn thắng tuyệt vời trong trận thắng Bournemouth. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT