Quảng cáo

MU nhận được lời đề nghị cực khủng từ đối tác ‘bất ngờ’

Thứ ba, 30/08/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Netflix và Amazon Prime đang đấu thầu để ký hợp đồng với Manchester United cho một loạt phim tài liệu mới.

Nghe nội dung bài viết

Các nhà điều hành mảng truyền hình muốn tận dụng sự nổi tiếng của bộ phim tài liệu All or Nothing gần đây, sau thành công với đội bóng Arsenal ở mùa giải trước giờ đây họ đang muốn tìm kiếm một đội bóng lớn hơn để phát triển thêm phần phim tài liệu này.

Manchester City, Tottenham và Sunderland cũng những đội bóng đã xuất hiện trong các chương trình tương tự và tất cả đều đã mang lại những thành công vang dội về thể loại phim tài liệu bóng đá này.

MU nhận được lời đề nghị cực khủng từ đối tác ‘bất ngờ’ 179927
Netflix và Amazon Prime đang đấu thầu để ký hợp đồng với Manchester United cho loạt phim tài liệu mới. Ảnh: Internet.

Một số thông tin cho rằng, các nhà điều hành lớn đã bắt đầu đưa Man United vào tầm ngắm vì độ nổi tiếng toàn cầu của đội bóng này, được biết các công ty có thể sẵn sàng trả hàng triệu đô la để thuyết phục MU đồng ý.

Một số vấn đề của đội chủ sân Old Trafford nổi cụm lên như là một chủ đề hót có thể khai thác đối với các đối tác này như câu chuyện tái thiết Manchester United dưới thời Erik ten Hag, tương lai của Cristiano Ronaldochiến dịch loại bỏ gia đình Glazer khỏi câu lạc bộ, nó được đánh giá giống như một bộ phim Hollywood.

Đó là lý do tại sao câu lạc bộ đã trở thành mục tiêu mới của cả các nhà sản xuất Amazon Prime và Netflix.

MU nhận được lời đề nghị cực khủng từ đối tác ‘bất ngờ’ 179929
Phim tài liệu All of Nothing trước đó về Arsenal vô cùng thành công. Ảnh: Internet.

Các nhà sản xuất đã thực hiện rất tốt các chương trình trước đó, và họ đã kinh nghiệm làm việc với một số đội bóng lớn. Họ tin rằng Man United sẽ mang đến một thành công vang dội cho chủ đề phim tài liệu này.

Hiện tại, Man United vẫn chưa bật đèn xanh cho ý tưởng này, nhưng không nằm ngoài khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford đang suy tính và lắng nghe thêm những kế hoạch và lời đề nghị từ các đối tác.

MU nhận được lời đề nghị cực khủng từ đối tác ‘bất ngờ’ 179931
Các đối tác tin rằng nếu MU tham gia loạt phim tài liệu này sẽ gây nên bom tấn trên thị trường phim. Ảnh: Internet.

Các nhà sản xuất này sẵn sàng trả cho Man United một số tiền khổng lồ để được phép đặt các camera bên trong câu lạc bộ. Mới nhất có nguồn tin cho rằng Amazon Prime đã phải trả mức giá 10 triệu bảng cho loạt phim All of Nothing.

Và con số này có thể sẽ nhiều hơn rất nhiều nếu họ muốn thương thảo với đội bóng lớn nhất toàn cầu. Hiện tại không những MU, mà các nhà sản xuất cũng đang nhắm vào Barcelona, họ tin rằng với tình hình khó khăn tài chính của đội bóng xứ Catalan thì câu lạc bộ sẽ nhanh chóng đồng ý.

Chính thức: Lộ diện HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League, cái tên bị ‘trảm’ đầy bất ngờ

PSG chiêu mộ ‘máy quét siêu hạng’, giấc mơ xưng bá trời Âu thành hiện thực

All of Nothing Arsenal. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT