Quảng cáo

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal

Thứ ba, 30/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà vào cuối tuần này. Trong bối cảnh mà MU đương nhiên bị đánh giá thấp hơn, HLV Erik ten Hag đã có cách riêng cho mình để vượt qua 'cửa ải' khó khăn sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Antony đã chính thức trở thành tân binh thứ 5 của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Sự xuất hiện của tiền đạo người Brazil hứa hẹn sẽ "lấp đầy" khoảng trống bên cánh phải của MU, nơi mà cả Marcus Rashford hay Anthony Elanga đang đánh rơi phong độ trầm trọng.

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal 179964
Sự xuất hiện của Antony có thể sẽ khiến một cái tên nào đó phải mất vị trí trong đội hình của MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, một tin có lẽ không mấy vui của các fan Quỷ Đỏ khi mà họ sẽ không thể chứng kiến Antony chơi trong trận đấu với Leicester sắp tới. Lý do là bởi Ngoại hạng Anh tuần này sẽ đá 2 vòng đấu trong 1 tuần, vì vậy thời gian sẽ là không đủ để tiền đạo 22 tuổi kịp hoàn tất mọi điều khoản cho trận đấu diễn ra ngay giữa tuần.

Bất ngờ thay đó cũng có thể là một tin vui, bởi cuộc tiếp đón Arsenal vào cuối tuần mới thực sự là trận đại chiến với MU. Theo nhà báo Arthur Quezada của TNT Sports , HLV Erik ten Hag được cho là sẽ để Antony ra mắt ngay trong cuộc đối đầu với Pháo Thủ.

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal 179968
HLV Erik ten Hag muốn Antony góp mặt trong trận đấu giữa MU và Arsenal vào cuối tuần này. Ảnh: internet

Tất nhiên, đồng ý rằng việc để một cầu thủ mới "chân ướt chân ráo" tới Ngoại hạng Anh mà đụng ngay phải Arsenal - một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm này là thực sự "liều lĩnh". Nhưng dường như chiến lược gia người Hà Lan tin rằng sự mới lạ mà Antony đem lại trong lối chơi sẽ khiến đối thủ của mình phải "ngợp" trong cuộc đối đầu này.

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal 179969
Arsenal trên đà thăng hoa sẽ là một đội bóng rất khó để có thể bị đánh bại. Ảnh: internet

Không chắc là cựu cầu thủ Ajax sẽ được ra sân đá chính trong trận đấu đó, nhưng chắc chắn màn thể hiện của anh dù ít dù nhiều cũng sẽ rất đáng để chờ đợi. Con số 100 triệu Euro cho một cầu thủ chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước thực sự khiến người ta nghi ngờ về đẳng cấp của Antony sẽ không đạt tới trình độ giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Nhưng hãy nhớ, mọi sự lựa chọn của Erik ten Hag trong mùa Hè năm nay đang có màn thể hiện khá ổn. Ngoại trừ Casemiro mới chuyển đến không lâu thì những Malacia, Eriksen hay Martinez đều đang có phong độ khá tốt trong 2 trận đấu gần đây nhất của Quỷ Đỏ.

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal 179971
Những tân binh của MU trong phiên chợ Hè năm nay đang có màn thể hiện khá tốt. Ảnh: internet

Antony có thể sẽ là yếu tố gây bất ngờ trong cuộc đại chiến giữa MU và Arsenal. Tuy nhiên trước khi hướng đến trận đấu đó, Quỷ Đỏ sẽ cần phải chuẩn bị cho chuyến làm khách vào giữa tuần trên SVĐ King Power của Leicester vào ngày 2/9 tới đây.

Ngoại hạng Anh đón chào Antony bằng một 'cơn ác mộng'?

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này!

Những bàn thắng mà Antony có được ở mùa giải trước trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT