Quảng cáo

Ralf Rangnick thừa nhận 'lực bất tòng tâm' khi làm việc tại MU

Thứ ba, 30/08/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông chỉ mất 2 tuần để nhận ra những vấn đề tại MU nhưng ông không thể nào giải quyết được những vấn đề đó.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick với hy vọng chiến lược gia người Áo giúp cho 'Quỷ đỏ' khởi sắc giai đoạn cuối mùa giải. Trước khi đến với MU, Ralf Rangnick được mệnh danh là 'ông tổ' của trường phái bóng đá pressing và được kỳ vọng rất nhiều.

Đội chủ sân Old Trafford dự tính để HLV người Đức cầm quyền tới hết mùa giải 2021/2022 trước khi nắm nhiệm vụ cố vấn ở đội bóng. Tuy nhiên, kế hoạch trên không trở thành sự thật khi dưới thời của Ralf Rangnick, MU cũng chẳng 'thay da đổi thịt' là bao khi thi đấu vô cùng bất ổn.

ralf rangnick thua nhan luc bat tong tam khi lam viec tai mu
Ralf Rangnick từng được kỳ vọng sẽ thay đổi lối chơi của MU, song tất cả chỉ dừng lại ở chữ 'kỳ vọng'. Ảnh: Internet

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với De Standard, HLV Ralf Rangnick có những chia sẻ về quãng thời gian ông làm việc tại MU:

"Làm một HLV hay cố vấn của đội bóng có nghĩa là làm sao để đưa đội bóng phát triển cũng như hạn chế tối đa những nhân tố không đáng có."

"Ban đầu, tôi nghĩ sẽ mất 6 tháng để xây dựng được lối chơi và định hướng lại MU. Nhưng chỉ cần 2 tuần, tôi nhận ra hết những vấn đề ở đội bóng này. Tôi biết rõ tôi nên làm gì để giải quyết những vấn đề đó, nhưng vấn đề nằm ở chỗ, quyền hạn của tôi không cho phép tôi thay đổi những điều kể trên."

ralf rangnick thua nhan luc bat tong tam khi lam viec tai mu
Chiến lược gia người Đức thừa nhận ông không thể làm gì khác ngoài rời đi. Ảnh: Internet

Rõ ràng, Ralf Rangnick đã có những nỗ lực nhằm trục vớt 'con tàu đắm' MU song ông chỉ biết 'lực bất tòng tâm' rời đi sau vài tháng gắn bó ngắn ngủi. Có lẽ phát biểu của HLV người Đức nhằm ám chỉ BLĐ MU là những người đã không hỗ trợ ông trong công tác huấn luyện, đồng thời họ chính là những người phải chịu trách nhiệm cho thành tích tồi tệ của MU.

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Thua sốc Southampton, CĐV Chelsea chỉ đích danh cái tên đáng bị 'đuổi thẳng cổ'

Ralf Rangnick được mệnh danh là người khai sinh ra lối đá pressing. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo