Quảng cáo

Thua sốc Southampton, CĐV Chelsea chỉ đích danh cái tên đáng bị 'đuổi thẳng cổ'

Thứ tư, 31/08/2022 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua 1-2 trước Southampton của Chelsea rạng sáng nay đã đẩy HLV Tuchel vào trạng thái áp lực cực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea hành quân đến sân Saint Mary's của Southampton rạng sáng nay với mục tiêu giành 3 điểm nhằm bám đuổi nhóm đầu. Chelsea có bàn thắng từ sớm do công của Sterling, những tưởng đó sẽ là bàn đạp để thầy trò HLV Tuchel giành thêm 3 điểm nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại.

Những bàn thắng của Lavia và Amstrong ở trong hiệp 1 đã đẩy Chelsea vào tình thế bám đuổi. Đáng buồn ở chỗ, các học trò của Tuchel thi đấu bạc nhược, không có tinh thần chiến đấu và HLV Tuchel tỏ ra không còn 'chiêu bài' nào khác.

thua soc southampton cdv chelsea chi ra cai ten dang bi duoi thang co
Chelsea thi đấu bạc nhược và bị thua ngược mặc dù đã vươn lên dẫn trước từ sớm do công của Sterling. Ảnh: Internet

Thậm chí, Chelsea đã chi tới gần 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, và dĩ nhiên thành tích như trên thật không thể chấp nhận được ở một đội bóng tham vọng. Sau trận đấu, làn sóng chỉ trích các cầu thủ và HLV Tuchel của người hâm mộ Chelsea lên tới đỉnh điểm trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ đã chỉ trích những phát biểu của Tuchel sau trận thua:  "Tuchel cần ngừng rên rỉ lại và tập trung vào công tác huấn luyện, có vẻ như ông ta đang đánh mất tinh thần của các cầu thủ một cách nhanh chóng."

Bên cạnh đó, có những chỉ trích HLV Tuchel vì không chịu bổ sung tiền đạo: "Chelsea đang thụt lùi, không có sự gắn kết, không có hình mẫu phát triển, kỳ chuyển nhượng vẫn không có số 9, vậy mà Tuchel đồng ý bán Lukaku và Timo Werner, thật khó hiểu."

thua soc southampton cdv chelsea chi ra cai ten dang bi duoi thang co
HLV Tuchel chính là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại này. Ảnh: Internet

Một CĐV khác bày tỏ sự ngán ngẩm: "Một màn trình diễn mờ nhạt thảm hại nữa, Tuchel chỉ giỏi bào chữa một cách vô lý, không chỉ mùa giải này đâu, ông ta liên tục bào chữa từ đầu năm nay rồi, phong độ ngày càng tệ."

Thậm chí, có những ý kiến cho rằng HLV người Đức đáng bị sa thải:

"Nếu Roman Abramovich vẫn là chủ sở hữu của Chelsea, tôi dám chắc rằng Tuchel sẽ bị đuổi thẳng cổ sau trận đấu ngày hôm nay. "

thua soc southampton cdv chelsea chi ra cai ten dang bi duoi thang co
Thomas Tuchel đang chịu áp lực cực lớn, nhiều ý kiến cho rằng chiến lược gia người Đức nên bị sa thải. Ảnh: Internet

Chelsea hiện đã kém Arsenal - đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận. Gần 300 triệu bảng và đó là thành tích không thể chấp nhận được. Vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ trạm chán West Ham, và nếu không cẩn thận tiếp tục mất điểm, tương lai HLV Tuchel dường như sẽ không còn chắc chắn.

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Không chỉ giỏi chơi bóng, Antony còn sở hữu thứ vũ khí khiến đối thủ khiếp vía

Những điểm yếu của Chelsea lộ ra từ trận thua 0-4 trước Arsenal trong trận giao hữu tiền mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Anh Việt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT