Quảng cáo

NÓNG: Chelsea âm thầm kích nổ bom tấn ngay trong đêm

Thứ tư, 31/08/2022 03:30 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng như kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đã dừng lại nhưng đội bóng của ông chủ Todd Boehly dường như chưa muốn dừng lại. The Blues bất ngờ kích nổ bom tấn - trung vệ Josko Gvradiol.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ trụ cột là Antonio Rudiger và Andreas Christensen, tuyến sau của Chelsea lúc này đang rất mỏng. Mặc dù Kalidou Koulibaly và Fofana đã cập bến sân Stamford Bridge, nhưng chiến lược gia người Đức vẫn cần thêm một trung vệ trong sơ đồ 3 trung vệ của mình.

Suốt một thời gian dài, Chelsea tìm kiếm những cái tên chất lượng như De Ligt, Nathan Ake, Presnel Kimpempe, Jules Kounde... Song vì nhiều lý do khác nhau, cho đến hiện tại Chelsea mới chỉ có thêm sự bổ sung mang tên Koulibaly và Fofana trong bối cảnh Azpilicueta và Thiago Silva đã luống tuổi và khó có thể thi đấu trong cả mùa giải.

nong chelsea am tham kich no bom tan trong dem
Josko Gvradiol là trung vệ được rất nhiều đội bóng lớn thèm khát. Ảnh: Internet

Khi TTCN chỉ còn 1 ngày nữa là đóng cửa và nhiều người nghĩ HLV Tuchel đã hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng thì một cú 'lật kèo' đến từ phía Chelsea bất ngờ xảy ra.

Cụ thể, trung vệ Josko Gvradiol - người được Pep Guardiola và Man City vô cùng khao khát nhiều khả năng sẽ trở thành người của Chelsea. Trước đó, RB Leipzig đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị mua người của 'The Blues' vì họ không muốn mất ngôi sao số 1 ở hàng phòng ngự. Nhưng Chelsea đã gửi một lời đề nghị được cho là khiến Leipzig không thể chối từ.

Cụ thể, Chelsea trong cơn 'cuồng loạn' mua sắm đã gửi cho RB Leipzig một số tiền khổng lồ. Theo tin độc quyền từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và RB Leipzig đang đàm phán ở những chi tiết quan trọng của vụ chuyển nhượng trung vệ Josko Gvardiol. Mức phí mà Chelsea gửi tới đội bóng Đức vào hôm nay được cho là 90 triệu euro (khoảng 77 triệu bảng). Các cuộc đàm phán giữa 2 đội vẫn đang diễn ra.

nong chelsea am tham kich no bom tan trong dem
Josko Gvradiol sẽ gia nhập Chelsea ở mùa giải sang năm, còn ở mùa giải này, cầu thủ Croatia sẽ tiếp tục chơi cho Leipzig. Ảnh: Internet

Mấu chốt của thương vụ này nằm ở việc Chelsea sẵn sàng để cho Josko Gvradiol chơi cho RB Leipzig thêm một mùa giải dưới dạng cho mượn và anh sẽ chỉ gia nhập Chelsea vào mùa hè sang năm (Tháng 6/2023).

Nhiều khả năng, những điều khoản của thương vụ này sẽ hoàn thành trong ngày hôm nay, qua đó Chelsea biến Josko Gvradiol thành trung vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng (sau Fofana 80 triệu bảng).

Josko Gvradiol năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng trung vệ người Croatia được đánh giá có tiềm năng lớn, một hậu vệ có lối chơi hiện đại và phong cách khá giống David Alaba. Thể hình to lớn cùng tốc độ cực tốt khiến giới mộ điệu ví anh như 'Van Dijk 2.0'.

nong chelsea am tham kich no bom tan trong dem
Chelsea sẽ có bộ đôi trung vệ trẻ cực xịn mang tên Fofana - Gvradiol. Ảnh: Internet

Chelsea rõ ràng đã trải qua một mùa hè vô cùng thành công khi đã chi ra tới 268 triệu bảng tiền mua cầu thủ. Nếu hoàn thành các thủ tục cuối cùng với RB Leipzig về trường hợp của Gvradiol, số tiền Chelsea đã bỏ ra lên tới 344 triệu bảng - kỷ lục trong lịch sử CLB. 

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Man City chi 100 triệu bảng mua sao World Cup, Pep sẵn sàng đặt cả châu Âu dưới gót giày

Josko Gvradiol được ví như 'viên ngọc quý' của RB Leipzig. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo