Quảng cáo

Ngoại hạng Anh chú ý: Đây là điểm yếu của Erling Haaland

Thứ tư, 31/08/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodri đã có những chia sẻ về Erling Haaland về những điểm hạn chế của chân sút người Na Uy. Đây có thể là mấu chốt để các đội bóng còn lại tại Ngoại hạng Anh ngăn chặn sự đáng sợ của chân sút cao 1m95 này.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý trong phiên chợ Hè năm nay tại giải Ngoại hạng Anh. Để sở hữu 'sát thủ' sinh năm 2000, đội chủ sân Etihad chỉ phải bỏ ra 51 triệu bảng để giải phóng anh khỏi Dortmund. Cập bến sân Etihad, Haaland bị hoài nghi về khả năng thích nghi và đẳng cấp thật sự của mình.

Tuy nhiên, khi Ngoại hạng Anh mới chỉ trôi qua 4 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ người Na Uy đã đập tan hoàn toàn mọi sự hoài nghi. Haaland đã đóng góp đến 6 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu vừa qua tại Premier League. Gần nhất, anh lập hat-trick vào lưới Crystal Palace, giúp Man xanh ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

ngoai hang anh chu y day la diem yeu cua erling haaland
Haaland ngay lập tức làm mưa làm gió ngay khi gia nhập Man City chưa lâu. Ảnh: Internet

Và dĩ nhiên, cầu thủ cao 1m95 đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới và Haaland dần trở thành nỗi khiếp sợ mới cho các hàng phòng ngự tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, người đồng đội trong màu áo Man City - Rodri đã thẳng thắn chỉ ra điểm chưa tốt của Haaland:

"Haaland là hình mẫu của kiểu cầu thủ không di chuyển nhiều nhưng vẫn có bàn thắng. Nhưng ở trong tập thể, cậu ấy nên học cách thích nghi với lối chơi chung."

"Dứt điểm, chạy chỗ có lẽ tôi không cần phải bàn quá nhiều về Haaland. Nhưng cậu ấy nên tham gia vào trận đấu nhiều hơn. Có lẽ thời gian chưa đủ nhiều nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm hòa nhập thôi."

ngoai hang anh chu y day la diem yeu cua erling haaland
Có lẽ bộ đôi trung vệ của Crystal Palace hiểu thế nào là sự bất lực trong việc ngăn chặn Erling Haaland. Ảnh: Internet

Rodri cũng bày tỏ tham vọng của Man City trong mọi trận đấu và xuyên suốt mùa giải:

"Chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng trong mọi trận đấu, tất nhiên Man City muốn giành nhiều danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được điều đó."

Những phát biểu của Rodri hoàn toàn có thể là cơ sở để các hậu vệ tại Ngoại hạng Anh nghiên cứu và tìm cách bắt bài Erling Haaland.

Thua sốc Southampton, CĐV Chelsea chỉ đích danh cái tên đáng bị 'đuổi thẳng cổ'

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Ở mùa giải cuối cùng tại Dortmund, Haaland đã cạnh tranh sòng phẳng với Lewandowski. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Anh Việt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT