Quảng cáo

Ole Solskjaer chuẩn bị thoát cảnh thất nghiệp, sẵn sàng đối đầu MU - Ten Hag

Thứ ba, 30/08/2022 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày sau trận thua nhục nhã 0-9 trước Liverpool, Bournemouth đã phát đi thông báo sa thải HLV Scott Parker. Đồng thời, HLV Ole Gunnar Solskjaer là mục tiêu họ nhắm đến cho vị trí ghế nóng.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít phút, Bournemouth đã thông báo rằng HLV Scott Parker đã không còn đóng vai trò 'thuyền trưởng' của CLB này. Như vậy, cựu tiền vệ Tottenham là chiến lược gia đầu tiên nhận trát sa thải ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Thực tế, không cần đến trận thua 0-9 trước Liverpool mà những mâu thuẫn đã nhen nhóm giữa HLV Parker với BLĐ Bournemouth đã nhen nhóm từ trước đó. Chiến lược gia người Anh tỏ ra thất vọng với cách Bournemouth hoạt động trên TTCN.

ole gunner solskjaer chuan bi thoat canh that nghiep san sang doi dau mu ten hag
Scott Parker trở thành HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trong ngày khai màn trước Aston Villa, song các thất bại trước các đội bóng mạnh như Man City, Arsenal hay Liverpool chính là 'giọt nước tràn ly' dẫn đến quyết định sa thải HLV 41 tuổi.

 Có vẻ như BLĐ Bournemouth đã lên sẵn kế hoạch thay thế cho Scott Parker trước khi đi tới quyết định sa thải. Theo tờ Mirror tiết lộ Bournemouth đã hướng sự chú ý đến HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí HLV trưởng. Kể từ sau khi chia tay MU cuối năm trước, nhà cầm quân người Na Uy chưa có bến đỗ mới và đang trong trạng thái 'nghỉ ngơi'.

ole gunner solskjaer chuan bi thoat canh that nghiep san sang doi dau mu ten hag
Ole Gunnar Solskjaer có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ MU nếu đồng ý dẫn dắt Bournmouth. Ảnh: Internet

Nếu cập bến Bournemouth, chiến lược gia người Na Uy có cơ hội đối đầu MU - đội bóng đã sa thải ông không thương tiếc vào hồi đầu năm 2021. Cuộc hội ngộ giữa Ole Gunnar Solskjaer và MU sẽ là cuộc chạm trán đầy thú vị tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Thua sốc Southampton, CĐV Chelsea chỉ đích danh cái tên đáng bị 'đuổi thẳng cổ'

Ole Gunnar Solskjaer chính là người đã kết liễu Bayern Munich mang về chức vô địch Champions League cho MU mùa giải 1999/2000. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT