Quảng cáo

Pulisic có hành động gây phẫn nộ sau trận thảm bại của Chelsea

Thứ tư, 31/08/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại và thiếu ổn định của mình bằng trận thua 1-2 trước Southampton mặc dù vươn lên dẫn trước từ sớm.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea mùa giải này mua sắm rầm rộ đến mức họ là đội bóng đổ nhiều tiền nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu. Tuy nhiên, tiền chi nhiều không đồng nghĩa với thành tích tốt.

Sau 4 trận đầu tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Tuchel có trong tay 7 điểm cùng lối chơi bạc nhược, hàng phòng thủ mơ ngủ cùng hàng phông vô hại. Và ở vòng 5 trong trận đón tiếp Southampton, những điểm yếu trên tiếp tục được phơi bày bằng trận thua 1-2.

sao chelsea co hanh dong gay phan no trong ngay tham hoa cua chelsea
Hàng thủ của Chelsea thi đấu mơ ngủ và tỏ ra quá mỏng manh. Ảnh: Internet

Ngoại trừ Sterling, những Kai Havertz, Masoun Mount, Hakim Ziyech và Pulisic thi đấu vô cùng tồi tệ, họ không tạo ra cơ hội, liên tục để mất bóng và hoàn toàn vô hại trong các pha tấn công.

Thất vọng nhất phải kể tới Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ phải đến phút 65 mới được vào sân nhưng thi đấu như thể anh chưa được ăn gì ngày hôm nay, thể lực kém, liên tục rê dắt rồi mất bóng. Anh thường xuyên oằn mình trước sức ép của Southampton. Trông cầu thủ 23 tuổi rất tệ khi anh không có cảm giác bóng tốt nhất.

Thi đấu kém đã đành, nhưng thái độ của anh với các CĐV Chelsea - những người đã lặn lội xa xôi đến xem đội bóng con cưng thi đấu thật không thể chấp nhận được. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, sức nặng của mọi thứ và trận thua này khiến Pulisic chạy một mạch thẳng vào đường hầm, mặc kệ cho đồng đội ở lại trên sân chào đối thủ và người hâm mộ.

sao chelsea co hanh dong gay phan no trong ngay tham hoa cua chelsea
Cứ đá như thế này, khả năng ngồi dự bị của Pulisic ngày càng lớn. Ảnh: Internet

Cứ thi đấu với đà này, Pulisic sẽ còn tiếp tục 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của ngôi sao tuyển Mỹ ở World Cup 2022.

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Không chỉ giỏi chơi bóng, Antony còn sở hữu thứ vũ khí khiến đối thủ khiếp vía

Cú hattrick đầu tiên của Pulisic trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi T. Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT