Quảng cáo

Bất ngờ bị 'rình rập', Haaland tuyên bố cân hết cả Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 01/09/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến chiến thắng hủy diệt của Man City trước Nottingham Forest vừa qua, Ngoại hạng Anh đã phải làm điều không tưởng chỉ để ngăn chặn con 'quái vật' Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đang biến Ngoại hạng Anh như thể cuộc dạo chơi của mình chỉ trong 5 trận đấu đầu tiên. Cú hat-trick thứ 2 sau trận đấu với Nottingham Forest vừa qua đã giúp tiền đạo người Na Uy phá vỡ kỷ lục có nhiều pha lập công nhất trong tháng 8. Chưa kể, số bàn thắng mà anh ghi được còn nhiều hơn 15 CLB ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Bất ngờ bị 'rình rập', Haaland tuyên bố cân hết cả Ngoại hạng Anh 181047
Hat-trick thứ 2 chỉ sau 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh đã giúp Haaland xô đổ hàng loạt kỷ lục của những tiền bối trước đó. Ảnh: internet

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Haaland trong thời gian qua, hẳn bất kỳ CLB nào chưa đụng độ Man City đều đang phải rất lo sợ. Sau cùng, một ý tưởng táo bạo đã được những người đứng đầu giải đấu xứ sở sương mù đưa ra nhằm chống lại "cỗ máy săn bàn" này.

Bất ngờ bị 'rình rập', Haaland tuyên bố cân hết cả Ngoại hạng Anh 181049
Nottingham Forest là đội gần nhất được chứng kiến sức mạnh thực sự của Haaland. Ảnh: internet

Theo tờ The Sun, quản lý của một vài CLB ở Ngoại hạng Anh đã gọi điện cho nhau để cùng thảo luận về cách để có thể ngăn chặn Haaland trong những trận đấu tới. Một hành động nghe có vẻ "hơi quá" nhưng nó thực sự là cần thiết, đặc biệt trong giai đoạn mà tiền đạo 22 tuổi đang mạnh dần theo thời gian.

Một vài tin đồn cho biết tại cuộc họp, những người này thậm chí đã gọi Haaland bằng vài cái tên "thân mật" như: "người ngoài hành tinh" hay "người mạnh nhất mà chúng ta từng thấy",...

Bất ngờ bị 'rình rập', Haaland tuyên bố cân hết cả Ngoại hạng Anh 181050
Một cuộc họp khó tin đã thực sự diễn ra bởi các CLB ở Ngoại hạng Anh chỉ để tìm cách ngăn chặn Haaland. Ảnh: internet

Trong 5 trận đấu đã qua của Man City, bất ngờ thay tân binh Bournemouth lại chính là đội bóng duy nhất ngăn chặn được Haaland ghi bàn. Tuy nhiên "kết cục" sau cùng của họ lại không mấy tốt đẹp với thất bại 4-0 ngay trên sân Etihad.

Trước mùa giải, Haaland đã từng tuyên bố không sợ bất kỳ một thách thức nào khi đến với Ngoại hạng Anh. Sự mạnh mẽ, quyết tâm cùng khả năng săn bàn như thể thói quen này khiến người ta liên tưởng tới Ronaldo - một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại.

Bất ngờ bị 'rình rập', Haaland tuyên bố cân hết cả Ngoại hạng Anh 181053
Haaland vẫn đang đi từng bước trên con đường để trở nên vĩ đại như Ronaldo hay Messi. Ảnh: internet

Nhưng tất nhiên, còn quá sớm để nói về những gì Haaland có thể làm khi mà Ngoại hạng Anh vẫn còn một chặng đường rất dài. Tuy vậy hãy nhớ, đây là tiền đạo hứa hẹn có thể sánh ngang với những Ronaldo, Messi trong tương lai, vì vậy các CLB cũng nên chuẩn bị tâm lý để "đón tiếp" Haaland thật cẩn thận đi là vừa!

Bằng chứng cho thấy Haaland đang tiệm cận Ronaldo về sự hoàn hảo

Haaland vui vẻ bên 'chân dài thứ 6' sau chiến thắng của Man City

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT