Quảng cáo

'Ronaldo 2.0' thất vọng, tiết lộ kế hoạch không tưởng để trả thù MU

Thứ tư, 31/08/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Để phòng trường hợp Ronaldo có thể rời đi, MU đã đưa rất nhiều tiền đạo vào tầm ngắm trong những ngày cuối phiên chợ Hè. Tuy nhiên sau tất cả, họ lại quyết định lựa chọn Antony.

Nghe nội dung bài viết

Việc Antony gia nhập MU gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều từ chính các fan của họ. Có người cho rằng tiền đạo 22 tuổi là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Quỷ Đỏ, tuy nhiên sự hoài nghi cũng không phải là ít bởi họ không tin một tiền đạo ghi được 8 bàn/mùa tại giải VĐQG Hà Lan sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

'Ronaldo 2.0' thất vọng, tiết lộ kế hoạch không tưởng để trả thù MU 180635
Antony có thể là sự bổ sung cần thiết, tuy nhiên MU dường như đã quá vội vàng trong quyết định này của mình. Ảnh: internet

Thực tế, có rất nhiều mục tiêu khác của MU sở hữu thông số ghi bàn ấn tượng hơn nhiều. Cody Gakpo của PSV là một ví dụ. Tiền đạo người Hà Lan ở mùa bóng 2021/22 vừa qua có được 12 bàn cùng 13 kiến tạo, giúp anh được các fan đặt biệt danh là "người thay thế Ronaldo" nếu như chuyển tới MU.

Tuy nhiên, sự lựa chọn sau cùng của họ lại là Antony chỉ bởi cầu thủ này có mối quan hệ khá thân thiết với HLV Erik ten Hag. Rất nhiều người đã không hài lòng với quyết định này, trong đó có cả Gakpo.

'Ronaldo 2.0' thất vọng, tiết lộ kế hoạch không tưởng để trả thù MU 180636
Gakpo giống như Antony cũng là mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền đạo của MU trong mùa Hè này. Ảnh: internet

Theo nhà báo Rob Dorsett của Sky Sports, Gakpo đã tỏ ra rất thất vọng khi MU tập trung vào thương vụ Antony và từ bỏ anh sau bao nỗ lực đàm phán. "Viên ngọc quý" của bóng đá Hà Lan thậm chí được PSV ra giá chỉ vỏn vẹn 23 triệu Bảng, tuy nhiên thật khó hiểu khi MU lại lựa chọn Antony với mức giá kỷ lục của CLB.

Chính vì vậy, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể phải trả giá cho quyết định này của mình. Gakpo luôn bày tỏ mong muốn được chơi ở Ngoại hạng Anh, và sự thật thì có rất nhiều ông lớn tại đây như Chelsea, Arsenal và Southampton muốn có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Nếu cầu thủ này đồng ý chuyển tới 3 đội bóng trên, MU nhiều khả năng sẽ phải nhận sự "trừng phạt" không thương tiếc trong những cuộc đối đầu.

'Ronaldo 2.0' thất vọng, tiết lộ kế hoạch không tưởng để trả thù MU 180637
Nếu có thể đến Ngoại hạng Anh, Gakpo hẳn rất sẵn lòng trả thù không thương tiếc với MU. Ảnh: internet

Nhưng kể cả Gakpo không chuyển tới nước Anh, MU cũng có rất nhiều khả năng phải đụng độ anh khi cùng góp mặt với PSV tại Europa League. Tất nhiên là chuyện tương lai thì không thể nói trước, tuy nhiên Quỷ Đỏ cũng nên "cầu nguyện" việc tránh được Gakpo dần đi là vừa!

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal

Gakpo tỏa sáng trong màu áo PSV ở mùa giải trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT