Quảng cáo

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện

Thứ sáu, 02/09/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

MU đã đem về tới 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tuy nhiên đâu mới thực sự là cái tên đáng chú ý nhất trong dàn sao số này.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù sở hữu đến 15 danh hiệu C1 trong đội hình, nhưng bất ngờ thay Erik ten Hag chỉ chọn 1/3 số đó ra quân trong cuộc đối đầu với Leicester vừa qua. Hình ảnh "đôi bạn" Ronaldo và Casemiro liên tục xuất phát từ băng ghế dự bị đã quá quen thuộc với các fan MU, ít nhất là trong 2 trận gần đây.

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện 181234
Thật khó tin khi những siêu sao từng làm mưa làm gió châu Âu một thời lại đang xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU. Ảnh: internet

Điển hình là Casemiro. Tiền vệ người Brazil vẫn chưa thể ra quân trong đội hình chính của MU kể từ khi chuyển đến nước Anh vào hồi tuần trước. Tuy vậy, bản hợp đồng 59 triệu Bảng vẫn có những cách riêng để chứng tỏ khả năng của mình mỗi khi có cơ hội được chơi trên sân.

Cụ thể trong một tình huống ở trận đấu với Leicester, trước khi Dalot nhặt bóng và thực hiện động tác ném biên thì Casemiro đã có những cử chỉ nhằm khuyên người đồng đội nên làm giảm nhịp độ của trận đấu lại. Hành động này không có gì quá đặc biệt, tuy nhiên nó hay ở chỗ đấy lại là điều mà Erik ten Hag luôn tìm kiếm.

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện 181235
Cử chỉ cho thấy kinh nghiệm của Casemiro trong những trận đấu khó khăn. Ảnh: internet

Nên nhớ, một đặc tính trong chiến thuật của HLV Erik ten Hag là luôn giữ bóng và cố gắng thăm dò đối thủ mỗi khi đội nhà có cơ hội thực hiện quả ném biên. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cầu thủ nào cũng nắm rõ được nguyên tắc nhỏ này, và chỉ có kinh nghiệm chinh chiến của Casemiro mới giúp cho Dalot hiểu ra vấn đề trong tình huống đó.

Mặc dù mới chỉ cập bến Old Trafford được 1 tuần hoặc lâu hơn, tuy nhiên tiền vệ người Brazil đã cho thấy bản thân hiểu sâu sắc về cách vận hành lối chơi của Erik ten Hag như thế nào. Đây chắc chắn là một điểm tích cực có thể giúp ích rất lớn cho MU trong các trận đấu sắp tới.

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện 181236
Có lẽ, rất lâu rồi MU mới sở hữu một tiền vệ phòng ngự phù hợp với triết lý của HLV như vậy. Ảnh: internet

Trước đó, chủ nhân của 5 danh hiệu C1 từng chia sẻ việc anh quyết định gia nhập MU cũng bởi ảnh hưởng rất lớn từ vị tân HLV trưởng đội bóng. Vì vậy có thể thấy không phải Antony hay Martinez, mà chính Casemiro mới thực sự là "trò cưng" của Erik ten Hag ngay tại thời điểm này.

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane?

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo?

Đẳng cấp của Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT