Quảng cáo

Sự hối hận muộn màng của Antony trước ngày ra mắt MU

Chủ nhật, 04/09/2022 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Antony đến MU khiến cho biết bao CĐV của họ vui mừng, nhưng nó vô tình lại gieo 'nỗi sầu' tới những người yêu bóng đá tại Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của Lisandro Martinez vào hồi đầu mùa Hè, Ajax cũng buộc phải "miễn cưỡng" chia tay tiếp trụ cột Antony của họ với mức giá kỷ lục với CLB. Nói vậy là bởi thực chất phía nhà vô địch Hà Lan không hề muốn bán, nhưng Antony lại nhất quyết muốn rời đi.

Để có được điều mình muốn, cầu thủ người Brazil đã không từ mọi "thủ đoạn" với CLB chủ quản khi ấy của mình. Tuy nhiên giờ đây khi đã có mặt tại Old Trafford, anh mới bắt đầu cho thấy sự "hối hận" đã quá muộn màng.

Sự hối hận muộn màng của Antony trước ngày ra mắt MU 181968
Antony đã không xuất hiện cùng Ajax thêm một lần nào kể từ khi có tin đồn gia nhập MU. Ảnh: GETTY

Trước trận đấu giữa MU và Arsenal, Antony đã gửi lời xin lỗi đến NHM Ajax sau những hành động bỏ buổi tập hay không tham gia các trận đấu mặc cho vẫn còn hợp đồng với CLB, tất cả chỉ để đảm bảo cho "giấc mơ" được chạy ở Ngoại hạng Anh của mình.

Antony là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất tại thủ đô Amsterdam, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành được danh hiệu Eredivisie của Ajax dưới thời Erik ten Hag ở nhiệm kỳ trước. Tuy nhiên ngay khi được người thầy cũ của mình chào mời đến MU, anh đã không thể chối từ trước thứ tiền tài và danh vọng quá lớn ngay trước mắt.

Sự hối hận muộn màng của Antony trước ngày ra mắt MU 181969
Erik ten Hag là người đóng vai trò rất lớn trong thương vụ Antony về MU lần này. Ảnh: internet

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất của mình, Antony chia sẻ: "Tôi đã nói lời tạm biệt với tất cả mọi người ở Ajax. Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Hà Lan, tôi đã nhận được sự chào đón tuyệt vời. Tôi sẽ luôn giữ CLB này và những NHM trong trái tim mình, hy vọng là họ cũng sẽ luôn nhớ tôi".

"Tôi xin lỗi nếu làm mọi người thất vọng, nhưng thật sự cảm ơn những gì các bạn đã giúp đỡ để tôi có được ngày hôm nay. Tôi sẽ luôn theo dõi Ajax trong suốt quãng đời còn lại. Một lần nữa, cảm ơn vì tất cả" - Lời xin lỗi muộn màng của Antony gửi đến CLB cũ của mình.

Sự hối hận muộn màng của Antony trước ngày ra mắt MU 181970
Antony gửi lời xin lỗi tới Ajax trong ngày ra mắt MU. Ảnh: internet

Tân binh mới nhất này của MU là bản hợp đồng kỷ lục trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, đồng thời đi vào lịch sử CLB khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Quỷ Đỏ chỉ sau Paul Pogba. Antony được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và đưa MU quay trở lại vinh quang thay vì những sự thất vọng mà các "bom tấn" trước đó đã để lại.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Nhìn MU hết kiên nhẫn, Antony đã phải 'lươn lẹo' để chiều lòng

Quãng thời gian của Antony trong màu áo Ajax trước khi gia nhập MU (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT