Quảng cáo

Nhìn Antony 'vượt mặt', Ronaldo liền tỏ thái độ khó hiểu với đồng đội

Thứ hai, 05/09/2022 01:41 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc tiếp đón Arsenal hoàn hảo trên sân nhà của MU bỗng xuất hiện 'điểm tối' lớn mang tên Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trận thắng tưng bừng của MU trước Arsenal trên sân nhà mang dấu ấn cực lớn của những ngôi sao trên hàng công. Đặc biệt là Antony - bom tấn 100 triệu Euro của Quỷ Đỏ đã có màn ra mắt khán giả Old Trafford không thể hoàn hảo hơn với 1 bàn thắng dù chỉ chơi vỏn vẹn 45 phút.

Nhìn Antony 'vượt mặt', Ronaldo liền tỏ thái độ khó hiểu với đồng đội 182043
Antony đã có ngày ra mắt CĐV MU như mơ với một bàn trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Ảnh: GETTY

Ngôi sao người Brazil chỉ mất 35 phút để có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này cho MU. Tuy vậy, màn thể hiện đó lại khiến người ta nhớ đến Ronaldo - người tiếp tục không có mặt trong đội hình xuất phát và vào sân trong hiệp 2 khi được thay thế bởi chính Antony.

Siêu sao người Bồ vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng nào ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Cơn khát bàn thắng đó thậm chí đã lên đến đỉnh điểm trong những phút cuối cùng của trận đấu, trong tình huống Ronaldo không thể nhận bóng ở tư thế trống trải trước khung thành thủ môn Ramsdale.

Nhìn Antony 'vượt mặt', Ronaldo liền tỏ thái độ khó hiểu với đồng đội 182045
Ronaldo đầy thất vọng trong tình huống mà anh hoàn toàn có cơ hội để ghi bàn. Ảnh: GETTY

Rất nhiều ý kiến từ các fan MU cho rằng số 7 của họ đã tỏ thái độ với chính Bruno Fernandes là người gần nhất trong pha bóng đó, tuy nhiên thực tế đã chỉ ra rằng Ronaldo chỉ đang thất vọng với chính mình khi không thể tìm kiếm một cơ hội ghi bàn rõ rệt, mặc dù đã được trao cơ hội nhiều hơn các trận đấu trước.

Nhìn Antony 'vượt mặt', Ronaldo liền tỏ thái độ khó hiểu với đồng đội 182046
Bruno Fernandes có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong trận đấu vừa qua. Ảnh: GETTY

Siêu sao 37 tuổi vẫn đang đi tìm bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải năm nay. Điều này thật lạ, bởi trong suốt sự nghiệp thì người ta chỉ quan tâm rằng Ronaldo sẽ ghi bao nhiêu bàn một mùa, còn giờ đây họ đang phải mòn mỏi chờ đợi ngày anh "mở tài khoản" trong khi mùa giải đã đi được 1/4 chặng đường.

Màn thể hiện của tân binh Antony trong trận đấu vừa rồi cho thấy thời gian trên sân không thực sự là vấn đề. Người ta vẫn thấy được đẳng cấp của Ronaldo trong từng pha bóng, nhưng dường như "cái duyên" săn bàn của anh đang dần mai một theo thời gian.

Nhìn Antony 'vượt mặt', Ronaldo liền tỏ thái độ khó hiểu với đồng đội 182048
Antony đã tạm thời minh chứng lý do khiến MU mang anh về với mức giá 100 triệu Euro. Ảnh: GETTY

Ở tuổi 37, Ronaldo đang không còn là kép chính trong chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Trong thời điểm mà những Sancho, Rashford hay Antony đang quá "cháy" trên hàng công, có lẽ phải rất lâu nữa mới có thể thấy chủ nhân của 5 QBV xuất hiện trên bảng tỷ số ở mùa giải năm nay.

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín

Erik ten Hag tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp MU đánh bại Arsenal

Thời hoàng kim của Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo