Quảng cáo

Lộ lý do giúp ‘hung thần Big Six’ của MU ‘chói sáng’ trở lại ở mùa giải năm nay

Thứ sáu, 09/09/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Erik ten Hag lý do khiến Marcus Rashford thi đấu thăng hoa trở lại ở mùa giải năm nay là do anh đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo MU.

Nghe nội dung bài viết

Trong khoảng thời gian đầu khi ra mắt cho MU (mùa giải 2015/16), Marcus Rashford đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ Ban lãnh đạo CLB cũng như giới chuyên môn.

Tuy nhiên, trong nhiều mùa giải qua, cầu thủ người Anh đã không thể bứt lên để trở thành một ngôi sao hàng đầu và cùng với đó những chấn thương liên miên cũng khiến sự phát triển của anh bị hạn chế phần nào.

Lộ lý do giúp ‘hung thần Big Six’ của MU ‘chói sáng’ trở lại ở mùa giải năm nay 184437
Marcus Rashford thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Chứng kiến màn trình diễn đáng quên của Rashford, nhiều nhà quan sát cho rằng anh nên rời sân Old Trafford để làm mới bản thân. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 đã quyết định ở lại và giờ đây anh đang cho thấy sự lựa chọn này là chuẩn xác.

Mùa này, Rashford đã có 3 pha lập công cho MU. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của anh đều được ghi vào lưới hai “ông lớn” Liverpool (1 bàn) và Arsenal (2 bàn). Dù không ghi quá bàn nhiều, nhưng anh thường có những pha lập công quan trọng trong các trận đấu lớn. Theo thống kê, chân sút người Anh có đến 23 lần chọc thủng lưới các đội bóng Big Six trên tất cả các đấu trường.

Lộ lý do giúp ‘hung thần Big Six’ của MU ‘chói sáng’ trở lại ở mùa giải năm nay 184438
Marcus Rashford đang trở lại với phong độ rất cao trong màu áo MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi về nguyên nhân giúp cầu thủ 24 tuổi “hồi sinh” ở mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag cho biết: “Điều này có lẽ là do Rashford đang cảm thấy hạnh phúc trở lại ở MU. Tôi thấy một số điểm yếu của cậu ấy và chúng tôi có thể cùng nhau cải thiện.

Chúng tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ trong hai tháng rưỡi qua trên các khía cạnh khác nhau. Rashford thực sự thích những thay đổi này và muốn chuyển nó vào sân. Đó là những gì bạn thấy trong thời điểm này. Tôi xin nhắc lại, tất cả đã bắt đầu tự sự hạnh phúc của cậu ấy.

Lộ lý do giúp ‘hung thần Big Six’ của MU ‘chói sáng’ trở lại ở mùa giải năm nay 184439
Marcus Rashford được cho là khá phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag nên anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Rashford đang cười nhiều hơn, với một sự rung cảm tích cực. Nếu bạn đặt tất cả những điều đó lại với nhau, bạn muốn chuyển tải các khía cạnh khác nhau của trận đấu và hạnh phúc, bạn sẽ có nhiều đóng góp hơn cho đội bóng, cả về hiệu suất lẫn kết quả”.

Ở mùa giải năm nay, Rashford đang tận dụng rất tốt các điểm mạnh về tốc độ, khả năng dứt điểm và sự quyết liệt trong lối chơi. Ngoài ra, chân sút được ví như “hung thần Big Six” cũng đang tỏ ra phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Ten Hag. Vậy nên, cơ hội để anh được ra sân và thể hiện sẽ lớn hơn.

Lộ chi tiết cho thấy Mbappe vẫn chưa thể thoát khỏi mác ‘tài năng trẻ’

Messi sắp phải tự tay phá đi biệt thự vừa mua với giá gần 260 tỷ đồng vì lý do “đặc biệt”

Marcus Rashford tập luyện 1 đấu 1 cùng đồng đội 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo