Quảng cáo

'Siêu máy quét' bị sếp lớn Chelsea đuổi thẳng mặt, MU 'thừa nước đục thả câu'?

Thứ ba, 13/09/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ N'golo Kante nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ở cuối mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tiếp quản Chelsea, giới chủ mới đã có cuộc nói chuyện và đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2+1 năm (thêm 2 năm kèm tuỳ chọn gia hạn thêm năm thứ 3) với Kante nhưng anh đã không chấp nhận vì muốn nhận được 1 bản hợp đồng dài hơn.

Được biết, Kante đã đạt được những thoả thuận sơ bộ về bản gia hạn thêm 3+1 năm với BLĐ cũ vào năm ngoái, trước khi mọi cuộc đàm phán bị buộc phải dừng lại.

'Siêu máy quét' bị sếp lớn Chelsea đuổi thẳng mặt, MU 'thừa nước đục thả câu'? 186165
Kante là nhân vật góp công rất lớn vào thành công của Chelsea trong những năm gần đây. Ảnh: Internet

Đây thực sự là vấn đề khá khó, bởi Kante gần như luôn toả sáng mỗi khi ra sân, ngoài ra, Kante cũng rất vui khi được thi đấu cho Chelsea và sẵn sàng giải nghệ tại đây. Dẫu vậy tỷ lệ chấn thương của Kante trong những mùa giải qua luôn ở mức rất cao khiến cho những đóng góp của anh đang ngày 1 hạn chế. Ở mùa giải năm nay, Kante đã phải vắng mặt 5/7 trận đấu của Chelsea.

Kante hiện đang ở 12 tháng cuối trong hợp đồng với Chelsea. Mất ngôi sao người Pháp, đặc biệt là theo dạng chuyển nhượng tự do, sẽ là cú sốc lớn đối với Chelsea. Tuy nhiên, khả năng Kante chia tay đội chủ sân Stamford Bridge ngày càng lớn hơn bao giờ hết khi cầu thủ người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Trong trường hợp Kante tiếp tục từ chối lời đề nghị của Chelsea, không loại trừ đội bóng do chủ tịch Todd Boehly nắm quyền sẽ để mặc cho cầu thủ 31 tuổi ra đi bởi Todd Boehly nổi tiếng là người cứng rắn, không nể nang tình nghĩa. Bằng chứng là việc ông chủ người Mỹ sa thải Tuchel một cách không thương tiếc.

'Siêu máy quét' bị sếp lớn Chelsea đuổi thẳng mặt, MU 'thừa nước đục thả câu'? 186166
Kante cập bến MU sẽ khiến cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trở nên khủng hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Theo David Orstein, ngay khi nhận được tin đồn Kante và Chelsea không đạt được tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng, MU là một trong những đội bóng nhanh chân nhất trong việc muốn mang Kante về Old Trafford.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

K'golo Kante những năm tháng trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT