Quảng cáo

Ngoại hạng Anh có thể nghỉ hết tháng 9

Thứ sáu, 09/09/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Lúc 0h30 rạng sáng 9/9 (giờ Việt Nam), hàng loạt hãng truyền thông lớn của thế giới đồng loạt đăng dòng tin "Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã băng hà".

Nghe nội dung bài viết

"Nữ hoàng đã ra đi một cách yên bình tại cung điện Balmoral chiều nay. Vua cùng Vương hậu sẽ ở lại Balmoral tối nay và trở lại London vào ngày mai", Cung điện Buckingham thông báo lúc 18h30 ngày 8/9 (0h30 ngày 9/9 giờ Hà Nội), Nữ hoàng Anh hưởng thọ 96 tuổi.

Nữ hoàng Elizabeth II, sinh ra ở London, Anh vào năm 1926. Bà là con gái đầu lòng của Đức vua George VI và Vương hậu Elizabeth. Cha bà lên ngôi sau khi người anh ruột là Vua Edward VIII thoái vị vào năm 1936.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà, Ngoại hạng Anh nhiều khả năng bị hoãn 184310
Arsenal là đội bóng duy nhất từng được tham gia tiệc trà của Nữ hoàng Anh. Ảnh: Internet

Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị lên ngôi vào ngày 6/2/1952. Tính đến thời điểm hiện tại, bà đã trị vì Vương quốc Anh hơn 70 năm.

Ngoài Vương quốc Anh, Nữ hoàng Elizabeth còn là nguyên thủ của 14 quốc gia khác thuộc Khối Thịnh vượng Chung, bao gồm Australia, Canada, New Zealand, Antigua và Barbuda, Bahamas, Belize, Grenada, Jamaica, Papua New Guinea, Saint Lucia, Quần đảo Solomon, St Kitts và Nevis, St Vincent và Grenadines.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà, Ngoại hạng Anh nhiều khả năng bị hoãn 184311
Vòng đấu cuối tuần này của Ngoại hạng Anh sẽ tạm ngưng vì lễ Quốc tang. Ảnh: Internet

Nước Anh sẽ tổ chức quốc tang trong 10 ngày để tưởng nhớ Nữ hoàng. Do đó nhiều hoạt động sẽ bị tạm ngưng, trong đó có giải Ngoại hạng Anh cũng như toàn bộ các giải đấu khác trong khuôn khổ Liên hiệp Anh. Vòng đấu cuối tuần này chắc chắn gần như chắc chắn bị hoãn phục vụ cho lễ Quốc tang. Rất có thể vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh cũng sẽ tạm hoãn, nếu điều này xảy ra thì từ giờ tới hết tháng 9 sẽ không diễn ra trận đấu nào tại giải đấu bóng đá cao nhất nước Anh.

>>>>Còn tiếp tục cập nhật lịch thi đấu<<<<

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

Chưa kịp hưởng thụ tiền đền bù, Tuchel sắp có việc mới cực 'thơm'

Author Thethao247.vn Quyên Bùi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo