Quảng cáo

Lộ rõ nghi án cầu thủ Chelsea 'phản thầy', đáng thương quá Thomas Tuchel ơi!

Thứ sáu, 09/09/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Ít ngày sau khi bị sa thải, tờ Daily Mail đưa ra một số bằng chứng khẳng định các cầu Chelsea đã góp phần 'bẻ ghế' ông thầy Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải chiều ngày 7/9. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc BLĐ Chelsea đưa ra quyết định có phần 'tàn nhẫn' này. Theo đó, giới chủ Todd Boehly và cộng sự không nhận thấy điểm tương đồng trong cách làm việc của Tuchel nên họ nhanh chóng 'trảm' người.

Lộ rõ nghi án cầu thủ Chelsea 'phản thầy', đáng thương quá Tuchel ơi! 184819
Bất đồng trong việc chiêu mộ Ronaldo là lý do khiến mối quan hệ giữa Tuchel-Boehly rạn nứt. Ảnh: Internet

Nguyên nhân khác nằm ở... Cristiano Ronaldo. Còn nhớ thời điểm bắt đầu phiên chợ hè, Todd Boehly là người trực tiếp đề nghị mua Cristiano Ronaldo nhằm 2 mục đích: thương mại và chuyên môn. Mặc dù 37 tuổi nhưng không thể phủ nhận Ronaldo vẫn là ngôi sao có sức hút vô cùng lớn, chuyên môn thì khỏi phải bàn. Nhưng HLV Thomas Tuchel từ chối yêu cầu trên từ vị chủ tịch quyền lực.

Ngoài ra, còn 1 lý do nữa nằm ở mối quan hệ giữa Tuchel và các cầu thủ. HLV người Đức dần không thể kiểm soát được phòng thay đồ nữa. Các cầu thủ Chelsea dần tỏ ra bất phục cựu thuyền trưởng PSG. Hơn nữa, Daily Mail vừa bất ngờ tiết lộ một số ngôi sao The Blues cảm thấy sợ chiến lược gia 49 tuổi.

Lộ rõ nghi án cầu thủ Chelsea 'phản thầy', đáng thương quá Tuchel ơi! 184841
Không ít lần camera bắt gặp hình ảnh HLV Tuchel quát tháo các cầu thủ ngoài đường biên. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ đầy bất ngờ này, các cầu thủ Chelsea cảm thấy sợ hãi mỗi khi thi đấu bên phần sân nơi mà Thomas Tuchel đứng chỉ đạo, dọc theo khán đài phía Đông của Stamford Bridge. Chiến lược gia người Đức liên tục hò hét, quát tháo, chửi bới ầm lên mỗi khi các cầu thủ thi đấu không đúng theo ý đồ của ông.

Có lẽ cá tính của HLV Tuchel quá mạnh nên các cầu thủ dần tỏ ra bất phục. Tuchel là mẫu HLV ít khi chịu ngồi yên trên ghế huấn luyện. Ông thường xuyên ra đường biên để thúc giục và đưa ra lời chỉ dẫn cho các cầu thủ.

Lộ rõ nghi án cầu thủ Chelsea 'phản thầy', đáng thương quá Tuchel ơi! 184821
Hình ảnh tiều tụy, đáng thương của Tuchel sau khi bị sa thải. Ảnh: Internet

Đó là lý do vì sao Chelsea càng ngày càng thi đấu tồi tệ. Việc bị sa thải chỉ là 'giọt nước tràn ly' trong mối quan hệ rạn nứt giữa Tuchel và Todd Boehly. Tuchel thậm chí còn xin một cơ hội nhưng vị chủ tịch Chelsea không đồng ý. Sau khi bị sa thải, chiến lược gia người Đức bị bắt gặp với hình ảnh vô cùng đáng thương khi tiều tụy, gầy rộc trong lúc dọn đồ rời Chelsea.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

'Siêu máy quét' bị sếp lớn Chelsea đuổi thẳng mặt, MU 'thừa nước đục thả câu'?

Thomas Tuchel là người được Tuchel hồi sinh sau phong độ thảm hại trước đó. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT