Quảng cáo

Đề cử HLV hay nhất tháng 8: Bất ngờ Ten Hag thắng 4 trận liền không có tên

Thứ sáu, 09/09/2022 05:46 AM (GMT+7)
A A+

BTC Ngoại hạng Anh vừa công bố 5 cái tên cho giải thưởng HLV hay nhất tháng 8/2022. Đáng chú ý khi Ten Hag không có tên mặc dù đang trải qua chuỗi trận thăng hoa cùng MU.

Nghe nội dung bài viết

MU mặc dù đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh nhưng tính theo tháng thì Quỷ đỏ chỉ giành 2/4 chiến thắng trong tháng 8, trong đó có 2 trận thua giai đoạn đầu mùa. Do vậy, thành tích của Ten Hag không thể sánh với những Arteta, Conte, Pep, Graham Potter hay Marco Silva trong tháng 8.

Người chiến thắng sẽ nhận được lá phiếu từ fan và 1 hội đồng chuyên gia nổi tiếng. Kết quả sẽ có trong tuần tới. Người có khả năng giành chiến thắng nhất có lẽ là Mikel Arteta khi chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp Arsenal có một mạch 5 chiến thắng và hiện đang dẫn đầu BXH.

Đề cử HLV hay nhất tháng 8: Ten Hag thắng 4 trận liền không có tên, bất ngờ cái tên thứ 5 184392
Mặc dù thua kém với Arteta song Pep là người có khả năng nhận giải thưởng này nhất bởi phong độ hủy diệt của MC. Ảnh: Internet

Cạnh tranh với Arteta là người thầy cũ Pep Guardiola khi 'Gã trọc' giúp Man City thắng 4, hòa 1 và cạnh tranh trực tiếp với Arsenal trên BXH. HLV Antonio Conte của Tottenham và Graham Potter của Brighton đều có cho mình 3 trận thắng. Điều này giúp cho Tottenham hay Brighton đang bay cao ở khu vực đầu BXH.

Người còn lại trong danh sách này là HLV Marco Silva của tân binh mới lên hạng Fulham. Cùng nhau, họ đã giành 2 chiến thắng và 2 trận hòa, qua đó trở thành tân binh.

Đề cử HLV hay nhất tháng 8: Ten Hag thắng 4 trận liền không có tên, bất ngờ cái tên thứ 5 184393
Graham Potter cũng là một cái tên máu mặt trong danh sách này. Ảnh: Internet

HLV Graham Potter là trường hợp đặc biệt khi HLV người Anh sẽ có cơ hội nhận giải thưởng này dưới tư cách HLV của Brighton mặc dù đã là người của Chelsea. The Blues đã ký hợp đồng 5 năm với Potter dưới tư cách HLV trưởng của Chelsea.

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà, Ngoại hạng Anh dễ nghỉ hết tháng 9

Tài năng của Ten Hag đã được kiểm chứng từ ngày còn làm việc tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT