Quảng cáo

Ra mắt MU như mơ, Antony cực ngầu 'giơ móng vuốt' khi ăn mừng vì sao?

Thứ hai, 05/09/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa đại thắng Arsenal với tỷ số 3-1 bằng các pha lập công của Antony và cú đúp của Marcus Rashford. Trận ra mắt của Antony có thể nói là thành công mỹ mãn, bên cạnh đó, kèo trái ma thuật người Brazil còn để lại ấn tượng với pha ăn mừng cực ngầu.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Antony mới chỉ cập bến MU được ít ngày song HLV Ten Hag ngay lập tức điền tên cầu thủ người Brazil vào danh sách đội hình xuất phát trong trận tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan không hề dấu giếm sự ưu ái dành cho cậu học trò cũ và thừa hiểu Antony sẽ phải làm gì trong màu áo MU.

Và ngay trận đấu mở màn trong màu áo MU ngay tại sân Old Trafford, Antony khiến cho các CĐV MU phải sung sướng tột độ. Cầu thủ 22 tuổi nhận bóng, rê bóng, pressing, lui về phòng ngự... Nhiệm vụ gì Antony cũng làm. Thậm chí Antony còn chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số, mở ra một ngày thi đấu bùng nổ của "Quỷ đỏ".

Ra mắt MU như mơ, Antony cực ngầu 'giơ móng vuốt' khi ăn mừng vì sao? 182169
Antony là người ghi bàn mở tỷ số cho MU trước Arsenal. Ảnh: Internet

Màn trình diễn trên của Antony đã khiến cho những kẻ đã chỉ trích, dè bỉu MU "ném tiền qua cửa sổ" khi bỏ ra tới 100 triệu euro cho một cầu thủ ở giải VĐQG Hà Lan phải "cứng họng". Không chỉ Antony, mà người mừng nhiều nhất có lẽ là HLV Ten Hag khi niềm tin ông trao trọn nơi cậu học trò cũ đã được đền đáp.

Với pha ghi bàn trên, Antony trở thành cầu thủ Brazil thứ 100 xuất hiện ở Premier League, cũng là cầu thủ Brazil trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu ở 22 tuổi 192 ngày.

Ra mắt MU như mơ, Antony cực ngầu 'giơ móng vuốt' khi ăn mừng vì sao? 182172
Antony ăn mừng thể hiện tình yêu anh dành cho MU rất lớn. Ảnh: Internet

Không chỉ để lại ấn tượng bằng chuyên môn, Antony còn khiến các CĐV MU phải phát cuồng vì pha ăn mừng của anh. Antony chạy về phía góc sân, tay liên tục đập vào logo MU, hôn vào nó, hét lớn cực kỳ phấn khích. Sau đó, khi các đồng đội đã lui về, Antony giơ móng vuốt, miệng hét thật to trông vô cùng dũng mãnh.

HLV Ten Hag đã lý giải pha ăn mừng trên: "Nó thể hiện tiềm năng của Antony đấy, rồi các đối thủ ở Ngoại hạng Anh sẽ thấy Antony nguy hiểm như thế nào. Chúng tôi thiếu cầu thủ ở cánh phải, Sancho và Rashford chơi ở vị trí đó được nhưng không phù hợp. Bây giờ, tôi có Antony rồi."

Ra mắt MU như mơ, Antony cực ngầu 'giơ móng vuốt' khi ăn mừng vì sao? 182178
Với màn ra mắt như mơ, Antony được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong màu áo MU. Ảnh: Internet

Sau quá nhiều lần thất bại với các hợp đồng "bom tấn", MU đang cực kỳ rón rén khi đón nhận một người mới. Sự hòa nhập của Antony là quá tuyệt vời nhưng vẫn để lại nhiều hoài nghi, bởi Di Maria hay Paul Pogba cũng từng ra mắt xuất sắc như thế.

Tuy nhiên, Antony là trường hợp khác bởi cầu thủ 22 tuổi được ủng hộ hoàn toàn bởi Ten Hag và với màn đáp lễ vượt mong đợi, Antony được kỳ vọng sẽ không đi vào vết xe đổ của những cầu thủ Nam Mỹ trước đó tại MU.

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno

Nhà Glazer gây sốc ra giá bán 3,75 tỷ bảng, lịch sử MU sắp sang trang?

2 năm đáng nhớ của Antony trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT