Quảng cáo

Nhà Glazer gây sốc ra giá bán 3,75 tỷ bảng, lịch sử MU sắp sang trang?

Thứ hai, 05/09/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có dấu hiệu hồi sinh bằng 4 chiến thắng liên tiếp, nhưng không thể phủ nhận sức ép của các CĐV MU dành cho nhà Glazer vẫn chưa hề suy giảm chút nào.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu MU vs Arsenal sáng nay, mặc dù 'Quỷ đỏ' đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, song trên khán đài tại sân Old Trafford, các băng vôn với khẩu hiệu phản đối nhà Glazer vẫn xuất hiện vô cùng nhiều. Trước trận, cựu danh thủ CLB này, Gary Neville cũng chỉ trích kịch liệt: "Nhà Glazer đã đối xử với CLB M.U giống như một cái máy rút tiền, họ bòn rút từng tờ tiền mặt không thương tiếc."

Và dù cho trong mùa hè vừa rồi, MU đã bỏ ra gần 250 triệu bảng để mua sắm và tăng cường lực lượng. Hàng loạt ngôi sao cập bến MU như Casemiro, Lisandro Martinez và Antony. Nhưng về lâu dài, rõ ràng các CĐV MU không thể hài lòng với cách gia đình này điều hành MU.

Nhà Glazer gây sốc ra giá bán 3,75 tỷ bảng, lịch sử MU sắp sang trang? 182301
Antony là tân binh mới nhất của MU. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Anh, gia đình nhà Glazer sẽ lắng nghe những lời đề nghị mua lại câu lạc bộ Man United nếu như được đáp ứng mức giá vào khoảng 3,75 tỷ bảng.

Mức phí này rõ ràng không quá cao nếu nhìn vào bề dày thành tích và lịch sử của MU, đồng thời sức lan tỏa của đội bóng này trên phạm vi toàn thế giới. Thậm chí mức giá này còn thấp con con số 4 tỷ bảng mà doanh nhân người Mỹ Todd Boehly bỏ ra để sở hữu Chelsea.

Với các đại gia dầu mỏ đến từ vùng Trung Đông, đây là cơ hội để họ sở hữu MU. Tờ Daily Mail cũng cho biết, nhà Glazer đã đặt một mức giá khoảng 3,75 tỉ bảng cho toàn bộ giá trị của CLB MU trong cuộc đàm phán với giới chủ từ Dubai.

Nhà Glazer gây sốc ra giá bán 3,75 tỷ bảng, lịch sử MU sắp sang trang? 182303
Thông tin nhà Glazer rao bán MU với giá 3,75 tỷ bảng khiến cho các CĐV MU đứng ngồi không yên. Ảnh: Internet

Trước đó, người giàu nhất nước Anh - ông Jim Ratcliffe vốn là một CĐV trung thành của 'Quỷ đỏ', đã công khai muốn mua MU. Trước đó, Jim Ratcliffe cũng tham gia vào cuộc đua sở hữu Chelsea với Todd Boehly song quá chậm chân và thất bại trước doanh nhân người Mỹ.

Kể từ khi tiếp quản MU, gia đình Glazer chỉ lo bòn rút lợi ích từ MU với lợi nhuận hàng trăm triệu bảng mà không còn tập trung đầu tư vào đội bóng. MU suy giảm từ phong độ, thành tích, hình ảnh cho đến cơ sở vật chất. Từ đó dẫn đến mối quan hệ căng thẳng giữa CĐV và giới chủ. Thông tin nhà Glazer rao bán MU cho giới chủ Ả Rập thực sự là tin không thể vui hơn với họ.

Eriksen là minh chứng cho tài nhìn người siêu hạng của Ten Hag

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno

2 năm đáng nhớ của Antony trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo