Quảng cáo

Đội hình MU quyết chiến Arsenal: Antony sẽ ra sân

Chủ nhật, 04/09/2022 12:48 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có cuộc đón tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với trận quyết chiến đội đang dẫn đầu bảng hiện tại, có vẻ như Ten Hag sẽ phải đưa ra đội hình mạnh nhất để có thể ngăn chặn phong độ thăng hoa của Pháo thủ.

Nghe nội dung bài viết

Antony đã chính thức gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè này, thương vụ 85,5 triệu bảng đã không thể góp mặt trong trận đấu với Leicester City vì không kịp đăng kí do thương vụ chuyển nhượng gấp gáp vào giờ chót. Và trận đấu với Arsenal tới đây, gần như chắc chắn Antony sẽ góp mặt.

Erik ten Hag được tin rằng sẽ tiếp tục sử dụng bộ khung đội hình đã giúp ông giành 3 chiến thắng gần nhất vào trận đấu gặp Pháo thủ.

Đội hình dự kiến MU quyết chiến Arsenal: Antony sẽ ra sân 181520
Antony có cơ hội lớn sẽ được vào sân trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Internet.

Điều đó có nghĩa Antony sẽ được sử dụng cho nửa sau trận đấu, và anh phải ngồi trên ghế dự bị thời gian đầu để xem các đồng đội của mình thi đấu.

Bên cạnh đó là siêu sao Bồ Đào Nha cũng được cho sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị, khi Rashford đang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt hàng công MU vô cùng tốt.

Jadon Sancho, Elanga và Bruno Fernandes tiếp tục là bộ 3 hàng công phân phối bóng lên tuyến trên cho chân sút người Anh. Bên dưới vẫn như thường lệ khi McTominay và Christian Eriksen vẫn là bộ phận đánh chặn và phân phối bóng lên tuyến trên.

Đội hình dự kiến MU quyết chiến Arsenal: Antony sẽ ra sân 181521
Đội hình dự kiến bắt đầu với trận đấu gặp Arsenal. Ảnh: Internet.

Bộ tứ vệ đang dần khẳng định được chỗ đứng trong mắt Ten Hag vẫn sẽ tiếp tục được ưu tiên sử dụng trong trận đấu này gồm Diogo Dalot, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Tuy nhiên, trong một trận đấu quyết chiến như thế này, việc bổ sung nhân sự vào giữa giờ để tăng tính đột biến và thay đổi lối chơi, cách tiếp cận trận đấu sẽ được Ten Hag sử dụng.

Antony và Ronaldo đã gây ấn tượng trong buổi tập gần nhất của MU, vì vậy, cặp đôi này có thể nhận được cái gật đầu từ chiến lược gia người Hà Lan để có thể vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị.

Đội hình dự kiến MU quyết chiến Arsenal: Antony sẽ ra sân 181523
Đội hình dự kiến Ten Hag có những sự điều chỉnh nhân sự trong trận đấu gặp Arsenal. Ảnh: Internet.

Một trận đấu với đội bóng đang có hàng tấn công vô cùng tốt như Arsenal, thì việc sử dụng cặp bài đánh chặn khủng từ Casemiro và Fred trong nửa sau trận đấu sẽ là một phương án vô cùng hữu hiệu khi mà cặp đội này đã thể hiện được sự ăn ý trong màu áo đội tuyển Brazil.

Arsenal đang có thành tích thắng 100% khi thắng 5 trên 5 trận đấu tại mùa giải năm nay, đây được dự đoán là một trận đấu vô cùng khó khăn cho HLV Ten Hag, nhưng với phong độ đang lên cao, các cầu thủ đang ăn nhập với nhau và quan trọng hơn là điểm tựa sân nhà Old Trafford, có lẽ như MU sẽ thi đấu sòng phẳng với Pháo thủ trong trận đấu đêm mai.

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Champions League 2022/23: Cái tên xưng vương đầy bất ngờ

Tin chuyển nhượng tối ngày 2/9: Ronaldo quyết định ra đi, Chelsea chiêu mộ ‘máy quét’ của Juventus

Tốc độ và kỹ năng đáng kinh ngạc của Antony vs Groningen. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT