Quảng cáo

Làm điều không tưởng, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh gọi tên Haaland

Thứ sáu, 02/09/2022 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huyền thoại Liverpool Jamie Carragher khẳng định rằng Haaland sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Jamie Carragher khẳng định Erling Haaland có thể là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Premier League sau chiến tích ghi bàn không tưởng của cầu thủ Na Uy cho The Citizens.

Tiền đạo người Na Uy đã gia nhập Manchester City từ Borussia Dortmund với giá 53 triệu bảng vào mùa hè này, và sau 2 cú hattrick liên tiếp giúp cầu thủ này đang đạt cột mốc 9 bàn sau 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, mức phí đó được xem là một món hời cho The Citizens.

Untitled-9016-1661995274
Cựu huyền thoại Liverpool Jamie Carragher khẳng định rằng Haaland sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Và Cựu huyền thoại Liverpool Carragher nói với Sky Sports rằng Haaland mới 22 tuổi và có thể tiếp bước cựu tiền đạo huyền thoại của Arsenal là Thierry Henry, người được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League khi đóng góp 175 bàn thắng cho Pháo thủ.

Ông chia sẻ: ‘Manchester City đã có kỳ chuyển nhượng hè tuyệt vời. Khi đã thành công chiêu mộ được Haaland. Tôi biết giải đấu đang sở hữu một cầu thủ vô cùng xuất sắc.’

‘Tôi nghĩ rằng đến khi Haaland kết thúc sự nghiệp ở Man City và Premier League, cậu ấy sẽ để lại một gia tài đồ sộ về danh hiệu cũng như kỷ lục cá nhân, nhìn cầu thủ này thi đấu làm tôi liên tưởng đến Thierry Henry.’

Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh gọi tên Haaland 181380
Haaland được so sánh với huyền thoại Thierry Henry. Ảnh: Internet.

‘Haaland sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League, xuất sắc nhất trong những cầu thủ tôi từng thấy. Hiện tại, cậu ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời, tôi hy vọng sẽ có thể những kiến những điều không tưởng mà cậu ấy tạo ra.’

Haaland đã tạo ra sự phấn khích cho CĐV Man City sau những màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của mình tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Chính Pep Guardiola cũng đã khẳng định rằng lần gần nhất một cầu thủ khiến ông phải trầm trồ là Lewandowski đã từ 6-7 năm trước.

Và hiện tại, Haaland đang tạo ra những điều không tưởng tại Etihad và Pep Guardiola tin rằng cầu thủ người Na Uy sẽ là người biến giấc mơ Champions League của Man City trở thành hiện thực trong mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng tối này 2/9: Ronaldo quyết định ra đi, Chelsea chiêu mộ ‘máy quét’ của Juventus

Ronaldo bị 'buông lời cay đắng', còn đâu bóng dáng huyền thoại

Bàn thắng đầu tiên của Haaland cho Manchester City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT