Quảng cáo

Tương lai Ronaldo, thương vụ 'biến ảo' đầy hấp dẫn

Thứ sáu, 02/09/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 đã chính thức khép lại và siêu sao Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Man United trong mùa giải năm nay. Chúng ta hãy cùng nhìn lại một mùa hè điên loạn về câu chuyện chuyển nhượng của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai Ronaldo là câu chuyện nóng nhất trong mùa hè chuyển nhượng năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha không thực sự hài lòng với cách làm việc của BLĐ MU và HLV cũ lúc đó là Ralf Rangnick khi chỉ đưa MU xếp ở vị trí thứ 6 mùa giải trước.

Câu chuyện bắt đầu ở chuyến du đấu hè ở Châu Á, khi bản thân Ronaldo đã xin phép câu lạc bộ không tham gia để dành thời gian giải quyết vấn đề gia đình và đã được BLĐ MU đồng ý. Ngay chính thời điểm đó đã có nhiều tin tức đưa về và phỏng đoán về tương lai của CR7 tràn lan trên truyền thông, đồng thời lúc đó người đại diện Jorge Mendes đang tìm kiếm bến đỗ phù hợp cho thân chủ của ông.

Hiếm có khó tìm, thị trường chuyển nhượng hè ‘điên đảo’ vì Ronaldo 181369
Ronaldo cả thấy không hài lòng với hướng đi của MU. Ảnh: Internet.

Giai đoạn đầu chính Chelsea là đội đã liên hệ với Ronaldo đầu tiên, khi ông chủ mới của The Blues là Todd Boehly đã tỏ ra hâm mộ Ronaldo và ông đã gặp mặt người đại diện của CR7 và đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới MU để có sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Bayern cũng là bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo nhưng tổng giám đốc Oliver Kahn đã phủ nhận và cho rằng anh không hợp với Bayern Munich.

Sau thông tin này, thì đã có nhiều thông tin đưa ra về việc đích thân Ronaldo đã đưa ra yêu cầu với BLĐ MU về việc mình muốn được ra đi ngay trong mùa hè này. Nguyên nhân đưa ra là muốn tìm một đội bóng có suất dự Champions League và thực sự có tham vọng giành những danh hiệu.

Hiếm có khó tìm, thị trường chuyển nhượng hè ‘điên đảo’ vì Ronaldo 181371
Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Dù đã ở tuổi 37, nhưng Ronaldo vẫn tin rằng mình có thể chinh chiến ở những giải đấu lớn như Champions League, chính vì lí do đó anh đã từ chối một lời đề nghị từ một đội bóng ở Ả rập xê út với mức giá 200 triệu bảng. Về phía MU, phản ứng ban đầu là kiên quyết từ chối và muốn giữ Ronaldo ở lại bằng mọi giá.

Hợp đồng của Ronaldo với MU còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023 và kèm theo điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một năm. Nhưng chính Ronaldo đã lựa chọn chấm dứt sớm hợp đồng trước một năm để dễ dàng cho việc ra đi.

Hiếm có khó tìm, thị trường chuyển nhượng hè ‘điên đảo’ vì Ronaldo 181373
Người đại diện Jorge Mendes đã cố gắng chào hàng Ronaldo đến các đội bóng lớn trong suốt mùa hè này. Ảnh: Internet.

Người đại diện Jorge Mendes đã cố gắng chào hàng Ronaldo đến các đội bóng lớn trong suốt mùa hè này, tuy nhiên lần lượt Chelsea, Barcelona, Real Madrid và PSG đều lần lượt thẳng thừng từ chối.

Ở tuổi 37, Ronaldo đối mặt với thực tại không có bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ. Chuyện thật lạ đời, khi mà biết rằng huyền thoại này đã có tới 5 danh hiệu Quả bóng vàng kèm theo đó là hơn 700 bàn thắng trong sự nghiệp. Một số nguyên nhân đã được nhắc tới là vấn đề lương bổng, thái độ kiêu ngạo và độ tuổi quá cao.

Chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng rằng thông tin về bản thân anh được báo chí thêu dệt lên là hoàn toàn không có chứng cứ và sai sự thật. Và Ronaldo khẳng định rằng vào ngày cuối thị trường chuyển nhượng anh sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Hiếm có khó tìm, thị trường chuyển nhượng hè ‘điên đảo’ vì Ronaldo 181374
Cầu thủ đạt 5 Quả bóng vàng quyết định ở lại MU. Ảnh: Internet.

Gần đây nhất, Ronaldo đã được cho rằng nằm trong thương vụ chuyển đến Napoli và câu lạc bộ thời thơ ấu Sporting Lisbon, nhưng cuối cùng mọi thứ đã đổ vỡ khi chính Ronaldo trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng đã khẳng định rằng anh sẽ ở lại MU. Đó có lẽ là câu trả lời mà CR7 muốn gửi đến người hâm mộ trên toàn thế giới của Quỷ đỏ.

Một mùa hè đầy biến động với câu chuyện tương lai của Ronaldo, chắc chắn chỉ có mỗi sự vĩ đại của siêu sao người Bồ Đào Nha mới khiến làng túc cầu điên đảo về chuyện đi hay ở của Ronaldo. Có lẽ rất lâu nữa, chúng ta mới có thể chứng kiến một câu chuyện tương tự sẽ lập lại.

Sự thật ngược đời, MU sẽ không thắng nếu Ronaldo thi đấu

Tin chuyển nhượng tối này 2/9: Ronaldo quyết định ra đi, Chelsea chiêu mộ ‘máy quét’ của Juventus

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT