Quảng cáo

Ronaldo bị 'buông lời cay đắng', còn đâu bóng dáng huyền thoại

Thứ sáu, 02/09/2022 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ MU Danny Higginbotham nhận định rằng nếu Ronaldo trên sân thì Sancho không thể ghi bàn thắng quyết định để ấn định tỉ số trận đấu trước Leicester City.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng đầy cảm xúc của MU trước Leicester City với tỉ số 1-0 sau pha làm bàn duy nhất của Sancho. Cựu hậu vệ MU Danny Higginbotham đã lên tiếng tuyên bố rằng tiền đạo người Anh sẽ không thể ghi bàn và Quỷ đỏ sẽ không thắng nếu Ronaldo thi đấu chính từ đầu trận.

Trận đấu này Ten Hag đã sử dụng bộ tứ tấn công Jadon Sancho, Marcus Rashford, Anthony Elanga và Bruno Fernandes. Đây hiện tại là những cầu thủ được HLV Hà Lan ưu tiên sử dụng trong các trận đấu gần đây và dự là bộ khung của ông trong mùa giải này.

ronaldo
Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị hiệp 2 trận đấu với Leicester City. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, đây cũng là trận thứ ba liên tiếp Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị. Lần gần nhất cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân đầu trận cho Quỷ đỏ là trong trận thua 4-0 trước Brentford.

Higginbotham đã chia sẻ với NBC sau trận thắng của MU: ‘Đó là lí do tại sao chúng ta không được xem Ronaldo thi đấu, đây không phải là sự thiếu tôn trọng. Bàn thắng đầu tiên, tôi không nghĩ đội bóng sẽ ghi được nếu có Ronaldo trên sân, toàn đội đã dồn ép với cường độ cao, mọi cầu thủ đều thi đấu tranh chấp quyết liệt.’

Ronaldo chỉ vào sân ở phút 68 trong hiệp 2 cuộc đụng độ giữa MU và Leicester City, nhưng cầu thủ này không đóng góp gì nhiều trong trận đấu, ngoài tình huống thực hiện pha xe đạp chổng ngược ở phút 83 nhưng bóng lại đi ra ngoài.

Sự thật ngược đời, MU sẽ không thắng nếu Ronaldo thi đấu 181334
Sancho ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu với Leicester đêm qua. Internet.

Cựu hậu vệ MU cũng cho rằng Ten Hag đang xây dựng bản sắc mới tại đội bóng chủ sân Old Trafford với những cầu thủ trẻ ông đang tin tưởng sử dụng và dường như không có chỗ cho Ronaldo vì triết lý hiện tại của HLV người Hà Lan là không hề phù hợp với lối đá và cách ứng xử trên sân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Với phát biểu trên của Higginbotham cho rằng MU sẽ không thể thắng nếu Ronaldo vào sân thực sự là một điều khá lạ lẫm và có phần thái quá so với người đã nhận được 5 danh hiệu Quả bóng vàng và nếu nhìn lại Ronaldo trong mùa giải trước khoác áo Quỷ đỏ đến hiện tại đã ghi tới 34 bàn thắng trên mọi đấu trường, thì đây thực sự là lời nhận xét có phần hơi nặng nề đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chính thức: Tân binh Martin Dubravka gia nhập MU, Quỷ đỏ xưng bá trời Âu

Chính thức: Sergino Dest có bến đỗ mới, MU ‘tưởng mơ mà thật’

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vs Napoli. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT