Quảng cáo

Chính thức: Sergino Dest có bến đỗ mới, MU ‘tưởng mơ mà thật’

Thứ năm, 01/09/2022 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Sergino Dest từ Barcelona đã chính thức có bến đỗ mới trong sự nghiệp, đội bóng cầu thủ này cập bến vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, AC Milan đã chính thức chiêu một thành công bản hợp đồng Sergino Dest từ Barcelona theo dạng cho mượn và kèm theo lựa chọn mua đứt khi kết thúc mùa giải.

Được biết, Dest đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân San Siro, hợp đồng cho mượn sẽ có thời hạn một năm và nếu AC Milan kích hoạt điều đoạn mua đứt thì cầu thủ người Mỹ sẽ có thêm bản hợp đồng 4 năm thi đấu đến năm 2027 cho đội bóng nước Ý.

303026679_593989025861926_2071946779314151982_n
Dest đã chính thức gia nhập AC Milan. Ảnh: Internet.

AC Milan sẽ trả toàn bộ mức lương của Dest đang được hưởng tại Barcelona và nếu kích hoạt mua đứt, đội bóng chủ sân San Siro sẽ phải trả với giá 20 triệu euro. Dest sẽ bay đến Milanno trong ít giờ tới để xét nghiệm y tế và tiến hành kí hợp đồng với đội bóng Ý.

Đây được cho là một động thái rất nhanh gọn lẹ của Milano, dù chỉ nhảy vào những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng nhưng AC Milan đã nhanh chóng chốt được thương vụ. Có vẻ như những người ngỡ ngàng nhất bây giờ sẽ là BLĐ và CĐV chủ sân Old Trafford.

MU đã theo đuổi Dest từ rất lâu, và mới nhất đã thông báo rằng cầu thủ người Mỹ sẽ là cái tên cuối cùng đội bóng chiêu mộ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Mọi chuyện tưởng chừng đã xong khi đội bóng của Ten Hag đã đạt được thỏa thuận với Barcelona và Dest.

Chính thức: Sergino Dest có bến đỗ mới, MU ‘tưởng mơ mà thật’ 180834
Dest đã từ chối MU để gia nhập AC Milan. Ảnh: Internet.

Thì bất ngờ AC Milan vào cuộc vào thuyết phục thành công, có vẻ như nguyên nhân chủ chốt chính là suất dự Champions League của câu lạc bộ nước Ý hấp dẫn Dest hơn, cùng với sự ổn định mà Milano mang lại an toàn hơn nhiều so với MU.

Điều này đến quá nhanh đang khiến giới thượng tầng Quỷ đỏ choáng váng, không biết có phải đang mơ không, khi mà dường như đã nắm chắc phần thắng trong tay, có lẽ như MU sẽ không thể tìm kiếm thêm thương vụ tiềm năng khác khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn được tính bằng giờ.

‘Bám dai như vắt’, thương vụ Frenkie de Jong và MU có chuyển biến mới

Quay xe 180 độ, MU tạo bất ngờ với tân binh mới ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Dest ra mắt trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT