Quảng cáo

Hơn cả một bom tấn, Arsenal kí thành công hợp đồng cầu thủ ‘65 triệu euro’

Thứ tư, 31/08/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã nhận được tin mừng khi ngôi sao của đội bóng Saka đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng kí tiếp hợp đồng gia hạn với đội bóng chủ sân Emirates.

Nghe nội dung bài viết

Bukayo Saka đã mang đến tin vui cho Arsenal, khi cầu thủ người Anh tiết lộ rằng anh ấy sẽ đặt bút để ký một hợp đồng mới với Pháo thủ.

Vào giữa tháng 7, Arsenal đã đề nghị Saka kí vào một bản hợp đồng mới vào đội chủ sân Emirates, bản hợp đồng này sẽ biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương nhiều nhất câu lạc bộ, có thể hơn mức lương 70.000 bảng mỗi tuần anh đang nhận hiện tại.

Hơn cả một bom tấn, Arsenal kí hợp đồng thành công cầu thủ ‘65 triệu euro’ 180624
Bukayo Saka đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Internet.

Hiện tại, HLV Arteta cũng đang rất tự tin vào việc Arsenal sẽ đạt được thỏa thuận cá nhân với Saka và cầu thủ này sẽ cam kết tương lai lâu dài với Pháo thủ.

Sự phát triển nhanh đáng kinh ngạc của tuyển thủ người Anh, đã khiến đội bóng thành London phải nhanh chóng có những biện pháp trói cầu thủ 20 tuổi này lại, trước khi bị các đội bóng khác nhòm ngó. Hiện tại, trên trang tin chuyển nhượng Transfermarkt đang định giá cầu thủ trẻ này ở mức 65 triệu euro, anh nằm trong top 15 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Được biết, chính Man City đã đưa Saka vào mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng trong năm sau, khi Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận rằng ông là một fan cuồng của cầu thủ xuất thân từ học viện Arsenal.

Hơn cả một bom tấn, Arsenal kí hợp đồng thành công cầu thủ ‘65 triệu euro’ 180625
HLV Arteta muốn giữ Saka vì sự quan trọng của anh đối với đội bóng. Ảnh: Internet.

Thật vậy, với tham vọng chơi ở Champions League và việc Arsenal không thể lọt vào top 4 mùa giải trước đã làm khó khăn hơn nỗ lực của Pháo thủ trong việc đồng ý một thỏa thuận mới.

Nhưng với sự thăng hoa của Arsenal hiện tại khi qua 4 vòng đầu, đội bóng thành London đang đứng đầu bảng xếp hạng khi có 12 điểm với 4 trận thắng tuyệt đối. Điều này được cho đã tác động rất lớn với Saka: ‘Đó là một khởi đầu hoàn hảo, chúng tôi không biết nói gì hơn, chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức để phấn đấu giành danh hiệu trong mùa giải năm nay, tôi sẽ cùng toàn đội nỗ lực để đưa Arsenal tiến tới các chức vô địch.’

Như vậy với phát biểu mới nhất, gần như 99,99% Saka sẽ đặt bút kí hợp đồng với Arsenal trong mùa hè năm nay. Đối với Pháo thủ, việc kí kết thành công với tuyển thủ người Anh được đánh giá chẳng khác gì đội chủ sân Emirates có thêm một bản hợp đồng bom tấn.

Thương vụ bom tấn Antony thất bại, CĐV MU ‘lo lắng chột dạ’

Hiệu ứng Antony, tương lai Ronaldo quá rõ ràng

Bukayo Saka tận dụng lỗi lớn từ thủ môn Sevilla. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT