Quảng cáo

Hiệu ứng Antony, tương lai Ronaldo quá rõ ràng

Thứ tư, 31/08/2022 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Man United tin rằng với hiệu ứng Antony, Ronaldo sẽ quyết định gắn bó với Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai Ronaldo trong kì chuyển nhượng hè này luôn là chủ đề siêu hót, khi mà chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã luôn khẳng định xung quanh quan điểm anh muốn ra đi để tìm một đội bóng có suất dự Champions League.

Người đại diện Jorge Mendes đã tích cực tìm kiếm các câu lạc bộ mới trong suốt mùa hè nhưng tất cả đều không thành công.

Nhưng có vẻ như tâm trạng Ronaldo đã thay đổi kể từ khi MU công bố hoàn thành bản hợp đồng mới thứ năm của đội bóng với chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony từ Ajax trị giá 85,5 triệu bảng.

Hiệu ứng Antony, tương lai Ronaldo quá rõ ràng 180239
Hiệu ứng Antony sẽ giúp Ronaldo ở lại MU. Ảnh: Internet.

Và giới thượng tầng Quỷ đỏ hiện đang hy vọng Ronaldo có thể nhìn thấy tham vọng trở lại thời kì đỉnh cao của MU sau khi đã số tiền kỷ lục trong mùa hè này là 207 triệu bảng.

Antony sẽ là tân binh tiếp theo sau Casemiro, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen gia nhập MU. Mới nhất thủ môn Martin Dubravka của Newcastle cũng đã chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn.

Hiệu ứng Antony, tương lai Ronaldo quá rõ ràng 180240
Ronaldo gần như sẽ tiếp tục gắn bó với MU ở mùa giải này. Ảnh: Internet.

Ronaldo đã luôn tìm kiếm một câu lạc bộ có thể cho anh suất thi đấu tại Champions League, nhưng cuối cùng không có bất cứ thỏa thuận từ các câu lạc bộ khác cho siêu sao này, Ten Hag cũng được cho đã đồng ý để Ronaldo ra đi sau khi ông cho rằng chính cầu thủ người Bồ Đào Nha làm ảnh hưởng tới không khí và lối chơi của Quỷ đỏ.

Hiện tại, ông vẫn giữ quan điểm sẵn sàng làm việc tiếp với Ronaldo nhưng đồng thời cầu thủ này cũng phải chấp thuận mọi điều kiện và chiến thuật đội bóng mà huấn luyện viên này đưa ra.

BLĐ MU vẫn muốn Ronaldo gắn bó với đội bóng vì họ tin rằng siêu sao này vẫn có thể tạo ra những điều không tưởng tại câu lạc bộ và giúp đội bóng đạt được những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Thương vụ bom tấn Antony thất bại, CĐV MU ‘lo lắng chột dạ’

Tin chuyển nhượng ngày 31/8: MU công bố tân binh mới nhất, Man City sắp có 'siêu trung vệ' thách thức Ngoại hạng Anh

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vs Napoli. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT