Quảng cáo

Tuchel nóng lòng, Chelsea ra mức giá ‘cuối cùng’ cho siêu tiền đạo

Thứ ba, 30/08/2022 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho sẽ đưa ra mức giá cuối cùng để chiêu mộ Aubameyang trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea hiện tại đang rất gấp rút để mang về một tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, sau khi đội bóng thành London đã để 2 tiền đạo là Romelu Lukaku và Timo Werner ra đi.

Aubameyang đã được Chelsea quan tâm từ rất lâu, nhưng thương vụ liên tục bị đình trệ vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Hiện tại những thông tin mới nhất cho thấy HLV Thomas Tuchel đang bắt đầu khởi động lại thương vụ và đã gửi đề nghị cuối cùng tới Barcelona cho Aubameyang.

Tuchel nóng lòng, Chelsea ra mức giá ‘cuối cùng’ cho siêu tiền đạo 180102
Chelsea đang đẩy nhanh chiêu mộ Aubameyang trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Ảnh: Internet.

Được biết, The Blues sẵn sàng tăng mức giá ban đầu đã gửi lên 17 triệu bảng Anh để có được cầu thủ 33 tuổi này. Nhưng có thông tin khác từ nhà báo Nicolo Schira cho rằng Chelsea có thể sẵn sàng chi mức giá cao tới 21 triệu bảng để có được tiền đạo người Gabon.

Thương vụ này hiện tại có hai vấn đề xảy ra, hiện tại Barcelona vẫn rất quả quyết với mức giá 25 triệu bảng. Nếu Chelsea thương thảo thành công, thì vấn đề thứ hai sẽ là Aubameyang muốn một bản hợp đồng với thời hạn 2 năm nhưng The Blues chỉ đáp ứng được bản hợp đồng 1 năm cho cầu thủ này.

Tuchel nóng lòng, Chelsea ra mức giá ‘cuối cùng’ cho siêu tiền đạo 180103
Tuchel tin rằng mối quan hệ cũ sẽ giúp ông thuyết phục được Aubameyang. Ảnh: Internet.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, vì vậy Chelsea cần phải họp bàn để quyết định các vấn đề trên càng sớm càng tốt để có thể đưa tiền đạo này sớm gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuchel được cho cũng rất tự tin tái hợp với cậu học trò cũ tại Dortmund, và tin rằng kế hoạch của ông sẽ thu hút được Aubameyang. Mùa giải trước tiền đạo người Gabon đã đóng góp 11 bàn thắng sau 17 trận đấu tại La Liga, góp phần quan trọng để đưa Barcelona vào top 4 La Liga.

Điều gì đang xảy ra vậy, Tottenham ‘điên rồ’ chiêu mộ cái tên thứ chín

MU nhận được lời đề nghị cực khủng từ đối tác ‘bất ngờ’

Cú vô lê tuyệt vời của Aubameyang vào lưới Manchester City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo