Quảng cáo

Điều gì đang xảy ra vậy, Tottenham ‘điên rồ’ chiêu mộ cái tên thứ chín

Thứ ba, 30/08/2022 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Conte hiện tại vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng năm nay, HLV người Ý đã yêu cầu BLĐ Tottenham chiêu mộ Yannick Carrasco từ Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Antonio Conte đang là một trong những huấn luyện viên hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, khi đã đưa rất nhiều tân binh về đội bóng Tottenham. Và trước khi thời hạn chuyển nhượng đóng cửa, ông đang muốn Spurs dứt điểm thương vụ chiêu mộ Yannick Carrasco từ Atletico Madrid.

Trước đó, Tottenham đã từng liên hệ cho thương vụ này nhưng đã bị đội bóng Tây Ban Nha từ chối, nhưng theo thông tin mới nhất Atletico Madrid sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị nếu đáp ứng được 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Điều gì đang xảy ra vậy, Tottenham ‘điên rồ’ chiêu mộ cái tên thứ chín 179978
Spurs muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ chiêu mộ Yannick Carrasco từ Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng hè này. Ảnh: Internet.

Carrasco là cầu thủ quan trọng của Diego Simeone kể từ khi cầu thủ người Bỉ trở lại câu lạc bộ sau hai năm thi đấu ở Trung Quốc, nhưng có lẽ với vấn đề hạn chế về quỹ lương sẽ khiến đội bóng chủ sân Metropolitano sẽ nhanh chóng bán anh vào thời điểm này.

Manchester United cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Carrasco suốt khoảng thời gian vừa qua nhưng do mới đầu tư khoản phí khổng lồ cho Antony và Casemiro, đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là không thể tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Điều đó có nghĩa là Spurs là người dẫn đầu cho việc chiêu mộ Carrasco, Atletico cũng được cho đồng ý bán trước cầu thủ người Bỉ thời hạn chuyển nhượng kết thúc.

Điều gì đang xảy ra vậy, Tottenham ‘điên rồ’ chiêu mộ cái tên thứ chín 179980
Atletico Madrid muốn bán Carrasco để cân bằng được quỹ lương đội bóng. Ảnh: Internet.

Nếu Carrasco ký hợp đồng với Spurs sẽ mang lại sự cạnh tranh lớn cho Emerson Royal ở vị trí hậu vệ cánh phải. Chiều sâu chất lượng đội hình của Tottenham cũng đi lên, Conte tự tin có đủ cầu thủ để chinh chiến ở các giải đấu họ tham dự.

Carrasco là cầu thủ đa năng giống như trường hợp của Perisic, vì vậy HLV người Ý có thể sử dụng linh hoạt ở vai trò hậu vệ cánh, tiền vệ cánh thậm chí là cả tiền đạo cánh. Đây được đánh giá là một sự bổ sung vô cùng chất lượng đối với Tottenham.

Điều gì đang xảy ra vậy, Tottenham ‘điên rồ’ chiêu mộ cái tên thứ chín 179982
Conte được cho đang thao túng mạnh mẽ kì chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Internet.

Nếu Carrasco đến, cầu thủ này sẽ là bản hợp đồng thứ chín của Spurs trong mùa hè này sau sự xuất hiện của Fraser Forster, Ivan Perisic, Yves Bissouma, Richarlison, Clement Lenglet, Djed Spence, Destiny Udogie và mới nhất là Romero.

Với việc chiêu mộ rất nhiều tân binh chất lượng, CĐV Tottenham nói đùa rằng HLV Conte thực sự đang thôn tín thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chính thức: HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải, cái tên bị ‘trảm’ đầy bất ngờ

PSG chiêu mộ ‘máy quét siêu hạng’, giấc mơ xưng bá trời Âu thành hiện thực

Highlights: Đội K League 3-6 Tottenham Hotspur. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT