Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 29/5: MU chốt ký 'siêu tiền vệ' người Bồ, Chelsea mua Sterling

Chủ nhật, 29/05/2022 05:21 AM (GMT+7)
A A+

MU quay lại với thương vụ 'siêu tiền vệ' người Bồ Đào Nha hay Chelsea muốn mua R. Sterling của Man City là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý có trong hôm nay ngày 29/5.

Nghe nội dung bài viết

MU quay lại thương vụ Ruben Neves

Trong bối cảnh việc chiêu mộ Frenkie de Jong càng ngày càng đi vào bế tắc thì mới đây nhất, tờ Sun đã tiết lộ mục tiêu mà CLB MU muốn ký để thay thế ngôi sao người Hà Lan nếu họ thất bại trong việc chiêu mộ anh này. 

Chuyển nhượng bóng đá 29/5: MU chốt ký 'siêu tiền vệ' người Bồ, Chelsea mua Sterling 142410
Thất bại với De Jong, MU quay lại với thương vụ Ruben Neves. Ảnh: internet

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ quay lại với việc hỏi mua tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã từng là mục tiêu rất quan trọng trong phiên chợ Đông vừa qua của đội chủ sân Old Trafford nhưng không thể ký thành công. Dự kiến, nếu muốn tiếp tục theo đuổi thương vụ này, MU sẽ phải chi ra ít nhất là 50 triệu bảng. 

Tottenham có tân binh đầu tiên

Mới đây, nhà báo uy tín chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận tiền vệ Ivan Perisic sẽ gia nhập Tottenham ở mùa Hè năm nay theo dạng CNTD. 

Chuyển nhượng bóng đá 29/5: MU chốt ký 'siêu tiền vệ' người Bồ, Chelsea mua Sterling 142411
Perisic sẽ gia nhập Tottenham ở mùa Hè năm nay theo dạng CNTD. Ảnh: internet

Được biết, ngay sau vài tiếng từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan, tiền đạo người Croatia đã đồng ý với thỏa thuận 2 năm mà Spurs đưa ra. Bản hợp đồng giữa Perisic và Tottenham sẽ kéo dài 2 năm. Ngoài ra, cầu thủ 33 tuổi sẽ được tái ngộ với "ông thầy cũ" là Antonio Conte. 

Chelsea muốn mua Sterling

Nhà báo Matt Law của tờ The Telegraph cho hay, HLV Thomas Tuchel mong muốn ký hợp đồng với Raheem Sterling hè này. Chelsea cần tăng cường chất lượng hàng công trong bối cảnh những Romelu Lukaku, Timo Werner..... không đem đến số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

Chuyển nhượng bóng đá 29/5: MU chốt ký 'siêu tiền vệ' người Bồ, Chelsea mua Sterling 142412
Chelsea muốn đưa Sterling tới Stamford Bridge mùa Hè năm nay. Ảnh; internet

Đứng trước bối cảnh đó, Chelsea cần mang về sân Stamford Bridge những làn gió mới mẻ ở mặt trận tấn công. Phát biểu với chương trình London Is Blue Podcast, Law tiết lộ Sterling đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, The Blues vẫn đang đợi sự phản hồi từ phía Man City. 

Mertens sắp tái ngộ Sarri tại Lazio?

BLĐ CLB Lazio đang thuyết phục các đối tác phía Napoli nhượng lại cho họ tiền đạo Dries Mertens. Nếu ký hợp đồng 2 năm với Lazio, cầu thủ người Bỉ này sẽ có dịp tái hợp ông thầy cũ của mình là Maurizio Sarri. Hai người từng làm việc khá ăn ý với nhau thời còn ở Napoli. 

Man City rộng cửa đón Kalvin Phillips

Theo thông tin của tờ CaughtOffside, CLB Man City đang có lợi thế lớn trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Kalvin Phillips từ CLB Leeds. Cầu thủ 25 tuổi đã đóng một vai trò rất quan trọng nơi tuyến giữa Leeds và rất được HLV Bielsa tin tưởng. Đây là mẫu tiền vệ thi đấu xông xáo, nhiệt huyết và tranh chấp tốt giữa sân. Khả năng tranh chấp mạnh mẽ của Kalvin giúp Leeds chống phản công khá tốt.

MU hết kiên nhẫn, ra “tối hậu thư” cho Frenkie De Jong

Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 14

Highlights Liverpool vs Real Madrid. Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT