Quảng cáo

Thật bất ngờ, Klopp 'thẳng thừng' tuyên bố không cầu thủ nào đủ sức khoác áo Liverpool

Thứ ba, 30/08/2022 22:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp đã tuyên bố đội bóng chủ sân Anfield sẽ dừng việc mua sắm tại đây và khẳng định rằng rất khó tìm được một cầu thủ đủ sức khoác áo Liverpool vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool được cho là rất khó có thể bổ sung thêm tân binh vào đội hình của họ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Dù cho Jurgen Klopp vẫn muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới nhưng ông cũng đã thừa nhận rằng đã quá muộn.

Đội chủ sân Anfield muốn một cầu thủ đạt tiêu chuẩn dạng ngôi sao lớn để bổ sung ngay lập tức vào đội hình, nhưng hiện tại không còn ai phù hợp với đội bóng vào lúc này.

Klopp dừng mua sắm vì các cầu thủ không đủ sức khoác áo Liverpool 180109
Klopp tuyên bố dừng mua sắm ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Internet.

Frenkie de Jong, Moises Caicedo và Sander Berge đều là những tin đồn xung quanh chuyện chuyển đến Anfield trong những ngày gần đây. Nhưng sự thật là các vụ thương thảo chỉ bắt đầu ở mức liên hệ và không có biến chuyển thời gian sau đó.

Jude Bellingham mới là mục tiêu số 1 của Klopp, nhưng Liverpool đã chấp nhận rằng đội bóng sẽ phải ký hợp đồng với tuyển thủ Anh vào mùa hè tới vì cầu thủ người Anh muốn ở lại Borussia Dortmund thêm một mùa giải nữa.

Klopp từ lâu đã khẳng định rằng việc chuyển nhượng của câu lạc bộ đã xong xuôi, trước khi thay đổi quan điểm vì cuộc khủng hoảng tuyến giữa xuất hiện ở Anfield.

Klopp dừng mua sắm vì các cầu thủ không đủ sức khoác áo Liverpool 180112
Klopp cho rằng các cầu thủ còn lại không đủ sức khoác áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Thiago Alcantara, Naby Keita, Curtis Jones và Alex Oxlade-Chamberlain hiện đều đang ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Jordan Henderson (32 tuổi) và James Milner (36 tuổi) đều không đạt được trình diễn tốt nhất vì vấn đề tuổi tác.

Klopp đã mong muốn rằng mình sẽ có một tiền vệ mới trong mùa hè này, nhưng ông sẽ không kí với một tiền vệ chỉ vì lợi ích tạm thời của đội bóng, một tiền vệ chỉ có nhu cầu thay thế, mà ông muốn sự xuất hiện đó phải chất lượng và phù hợp với trình độ đội bóng.

Klopp dừng mua sắm vì các cầu thủ không đủ sức khoác áo Liverpool 180113
Hàng tiền vệ Liverpool đang bị khủng hoảng nghiêm trọng vì lí do chấn thương. Ảnh: Internet.

Klopp chia sẻ: ‘Tôi đã từng chia sẻ rằng tôi không cần thêm một tiền vệ nào nữa, nhưng có lẽ tôi đã sai vì tình hình đội bóng luôn thay đổi liên tục, chúng tôi đang làm việc liên tục để có những bổ sung mới nhưng đôi khi có những thương vụ quá đắt.’

‘Chúng tôi không muốn tìm những người thay thế tạm thời, đội bóng cần những người phù hợp và có chất lượng tốt để bổ sung vào đội hình đầy sao này. Với tình hình chuyển nhượng hiện tại, một số cầu thủ chúng tôi muốn đều đã xác định tương lai, các cầu thủ khác thì không đủ sức để khoác áo Liverpool.’

Tuchel nóng lòng, Chelsea ra mức giá ‘cuối cùng’ cho siêu tiền đạo

Điều gì đang xảy ra vậy, Tottenham ‘điên rồ’ chiêu mộ cái tên thứ chín

Hậu trường: Liverpool đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu để giành FA Cup. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT