Quảng cáo

Man Utd có chiến thắng thứ 3 liên tiếp: 'Hãy mang Arsenal đến đây'

Thứ sáu, 02/09/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã đánh bại Leicester vào rạng sáng nay. Chuỗi trận ấn tượng của Quỷ Đỏ tiếp tục được nối dài sau 2 trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã đánh bại Leicester với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Leicester ngay tại King Power. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Quỷ Đỏ có chiến thắng tối thiểu trên sân khách sau khi đánh bại Southampton ở vòng đấu trước. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man Utd và họ đã vươn lên vị trí thứ 5. 

Người ta tiếp tục được chứng kiến Quỷ Đỏ có sự gắn kết tuyệt vời mà 3 tuyến đã tạo nên ở trận đấu vừa qua. Không cần phải quá áp đảo, không cần có nhiều tình huống tấn công nhưng vẫn đạt được tối đa sự hiệu quả. Bàn thắng của Sancho đã hội tụ đủ những gì mà Man Utd đang chơi với 'Ten Hag ball'.

Man Utd có chiến thắng thứ 3 liên tiếp: 'Hãy mang Arsenal đến đây' 181240
Sancho quá bình tĩnh và đẳng cấp trong bàn thắng mở tỉ số trước Leicester

Hàng phòng ngự có sự điềm tĩnh, chắc chắn đến khó tin với 4 cái tên hoàn toàn mới so với mùa giải năm ngoái. Những cái đập tay, khích lệ nhau sau khi cản phá được 1 pha bóng giữa Varane-Martinez-Dalot đại diện cho sự khát khao mãnh liệt của các cầu thủ Man Utd lúc này.

Man Utd có chiến thắng thứ 3 liên tiếp: 'Hãy mang Arsenal đến đây' 181241
Hình ảnh "nổi da gà" với các Manucians khi chứng kiến màn ăn mừng giữa Varane, Martinez và Dalot sau khi phòng ngự thành công 1 pha bóng

Trong ngày Eriksen có trận đấu tuyệt vời trong 90 phút, người đá cặp cùng anh là McTominay đã có 1 trận đấu "đánh mất chính mình" với 2 lần đánh chặn, 93% tắc bóng chính xác, 2/3 lần tranh chấp thành công, 2 lần giải vây. Tuyến giữa của Quỷ Đỏ đã chặn đứng mọi "ngòi nổ" tấn công của Leicester trong trận đấu rạng sáng nay.

Man Utd có chiến thắng thứ 3 liên tiếp: 'Hãy mang Arsenal đến đây' 181242
Có 1 McTominay hoàn toàn khác tại King Power, đóng góp không nhỏ cho trận đấu thứ 2 giữ sạch lưới của Man Utd

Man Utd đang thực sự lột xác sau 2 thất bại liên tiếp. Giờ đây người ta đã thấy được hình ảnh Quỷ Đỏ dưới sân đoàn kết, trên khán đài đồng lòng. 3 chiến thắng liên tiếp là dấu hiệu của Man Utd đang đi lên chứ không phải do tai nạn hay "động đất" mà ra.

Với tinh thần đoàn kết và hưng phấn ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng nghênh chiến với Arsenal - đội bóng đã toàn thắng cả 5 vòng đấu. Trước đối thủ rất mạnh ở thời điểm hiện tại, Man Utd cần duy trì sự hưng phấn để kết liễu Pháo Thủ ngay trên sân nhà.

Man Utd có chiến thắng thứ 3 liên tiếp: 'Hãy mang Arsenal đến đây' 181244
Các Manucians hoàn toàn có thể nghĩ về chiến thắng trước Arsenal với Man Utd cực kì hưng phấn vào lúc này

Tân binh Antony nhiều khả năng sẽ góp mặt vào cuối tuần này. Tiền đạo người Brazil sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới sau khi đã được cấp giấy phép lao động. Man Utd sẽ tiếp đón Arsenal tại Old Trafford vào ngày chủ nhật trong trận Super Sunday vào lúc 22h30 theo giờ Việt Nam.

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

Sự thật phũ phàng đằng sau 3 'bom tấn' của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ?

Tốc độ của Sancho trong màu áo của Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT