Quảng cáo

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

Thứ ba, 30/08/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Đại chiến giữa Man Utd và Arsenal sẽ diễn ra vào rạng sáng 2/9 tới và người ta đang rất quan tâm danh tính của vị vua áo đen trong trận đấu này

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 6 sẽ là cuộc đại chiến giữa Man Utd và Arsenal trên SVĐ Old Trafford. 1 trận đấu rất được chờ đợi giữa 2 đội bóng đang gây ấn tượng trong thời gian gần đây. Sẽ là 1 bài "test" thực sự cho những tân binh của Quỷ Đỏ đồng thời sẽ là trận đấu lớn đầu tiên của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Ngoài tính chất của trận đấu, đây cũng sẽ là sàn diễn của những ngôi sao cả 2 bên vì vậy trận đấu đã được đẩy lên cao trào ngay từ đầu tuần. FA cũng đã chính thức công bố danh tính trọng tài sẽ bắt chính trận đấu này.

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười' 179700
Ở trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Arsenal đã có được chiến thắng 3-1 tại sân nhà Emirates

Ông Paul Tierney sẽ cầm còi ở cuộc đại chiến cuối tuần này. Đây thực sự là "hung thần" của Arsenal khi họ đã thua cả 3 trận gần nhất khi có mặt vị trọng tài này. Chưa hết Paul Tierney luôn có những quyết định bất lợi cho Pháo Thủ, điển hình như tình huống thổi penalty tranh cãi trong trận lượt về giữa Arsenal và Tottenham mùa giải trước.

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười' 179702
Paul Tierney sẽ là trọng tài chính trong trận đại chiến Man Utd vs Arsenal cuối tuần này

Đây sẽ là thông tin không thể vui hơn cho Man Utd khi sẽ có thêm yếu tố "ủng hộ" họ ở trận đấu này. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Quỷ Đỏ đang cực kì hưng phấn để hướng tới 2 trận đấu với Leicester và Arsenal. Man Utd được kỳ vọng sẽ chặn đứng được chuỗi thắng của Pháo Thủ để tiếp tục có phong độ ấn tượng sau 2 thất bại liên tiếp.

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười' 179713
Ở trận gần nhất có mặt Paul Tierney, Arsenal đã phải nhận thất bại 0-3 trước Tottenham qua đó nằm ngoài top 4 khi kết thúc mùa giải

Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 22h30 chủ nhật ngày 2/9 theo giờ Việt Nam, chỉ sau 2 ngày khi Ngoại hạng Anh kết thúc vòng đấu thứ 5. 

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'?

XONG! Tân binh tiếp theo của Man Utd chuẩn bị lộ diện, Manucians 'mở hội

Bàn thua của Arsenal trong trận đấu với Tottenham mùa giải trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT