Quảng cáo

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno Fernandes

Thứ ba, 06/09/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

MU đã vượt qua cơn khủng hoảng và thắng liền 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Trong chuỗi trận này, người hâm mộ không còn thấy bóng dáng Ronaldo trên sân nhiều nữa, thay vào đó là sự ăn ý của bộ đôi Eriksen - Bruno Fernandes.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp quản MU từ một mớ hỗn độn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, Ten Hag được kỳ vọng sẽ phục hưng lại để chế Man Utd một thời. Chiến lược gia người Hà Lan ngay lập tức bắt tay vào công việc và thực hiện những biện pháp triệt để.

Nhưng thực tế không giống như mơ mộng khi khởi đầu của MU dưới thời Ten Hag thực sự khiến các CĐV lo lắng. MU thua 2 trận đầu và bị đẩy xuống vị trí thứ 20 trên BXH. Nhưng đoàn quân của Ten Hag biết cách vượt qua khó khăn và lần lượt giành 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó phải kể tới thắng lợi trước Liverpool hùng mạnh.

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno 182851
Eriksen là người chơi nổi bật nhất của MU trong chiến thắng trước Arsenal. Ảnh: Internet

Nhờ vậy, từ vị trí thứ 20, giờ đây MU đã vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm trên BXH. Trong chuỗi trận đó, không phải Ronaldo hay Bruno, người ấn tượng nhất phải là Eriksen.

Cập bến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng miễn phí, dù được đánh giá là một tiền vệ chất lượng, nhưng thực tế thì đã không có quá nhiều kỳ vọng được đặt lên Christian Eriksen. Nhưng rốt cuộc màn trình diễn đẳng cấp của Eriksen khiến anh trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất với Ten Hag.

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno 182853
Không phải Ronaldo, chính Eriksen là người đã chơi nổi bật nhất trong chuỗi trận vừa qua của MU. Ảnh: Internet

Không chỉ chơi hay, Eriksen còn giúp Bruno Fernandes tìm lại phong độ của mình. Theo cựu danh thủ Noel Whelan, Eriksen đã mang đến nhiều giá trị cho MU hơn cả chuyên môn của mình:

"Eriksen đã mang lại kinh nghiệm và một cái đầu lạnh cho Man United."

"Mọi đường chuyền của Eriksen dường như đều là lựa chọn đúng đắn. MU cần điều đó, Eriksen giúp cho Bruno thỏa mái hơn trong việc di chuyển và chơi đúng sở trường của mình."

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno 182857
Chính Eriksen là người đã giúp Bruno Fernandes chơi tự tin hơn. Ảnh: Internet

"Eriksen mang lại sự tự tin cho đồng đội. Eriksen biết cách đặt đồng đội vào vị trí để ghi bàn và đồng thời cậu ấy cũng đảm nhiệm công việc dọn dẹp ở tuyến sau. Những tiền đạo được làm mới mình khi có một cầu thủ như Eriksen trong đội hình. Đó là một sự bổ sung thực sự phù hợp."

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

Bất ngờ lý do Chelsea sa thải Thomas Tuchel, nguồn cơn từ Ronaldo?

Eriksen trong màu áo Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi T. Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT