Quảng cáo

Chelsea nhận tin cực vui trước thềm đại chiến Aston Villa

Chủ nhật, 26/12/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa nhận tin rất vui liên quan tới tình hình lực lượng trước trận đại chiến với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang trải qua một cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Điều này vô hình trung dẫn tới những kết quả không như mong muốn của đoàn quân thầy trò Tuchel. The Blues hiện chỉ đứng thứ 3 trên BXH và đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 6 điểm.

Sau khi để hòa 1-1 với Everton trên sân nhà vì hàng công kém hiệu quả, Chelsea tiếp tục bị Wolves cầm hòa không bàn thắng cũng vì lí do trên. Đáng nói, trong trận đấu với Wolves, trên ghế dự bị của Chelsea chỉ có đúng 6 cầu thủ còn trong 11 người xuất phát thì không có nổi 1 tiền đạo cắm đúng nghĩa.

fg-zdoixsaqxx8y
Chelsea hòa Wolves nhạt nhòa trong trận cầu không bàn thắng. Ảnh: internet

Nói vậy để thấy Tuchel đang thực sự trải qua một cơn đau đầu dữ dội và chiếc ghế của vị chiến lược gia người Đức đang lung lay hơn bao giờ hết. The Blues chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, mới đây Chelsea đã nhận được những tin tức cực vui từ Lukaku và Callum Hudson-Odoi. Theo đó, Lukaku và Hudson-Odoi đã trở lại tập luyện sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Nhiều khả năng, cặp đôi này sẽ ra sân trong chuyến làm khách ở Villa Park để bổ sung hỏa lực cho đội hình đang bị sứt mẻ nghiêm trọng của The Blues. 

Nếu không tính cả trận đấu với Wolves, Chelsea đã mất tới 4 cầu thủ vì Covid-19. Cộng thêm cả Ben Chilwell, Kovacic đang bị chấn thương, Chelsea đã mất tới 6 trụ cột trong đội hình chính thức của đội bóng.

Do thiếu vắng nhiều trụ cột vì dịch bệnh, Tuchel đã phải điều động nhiều cầu thủ trẻ từ học viện lên để thi đấu trong trận gặp Brentford vào giữa tuần. Đó là Xavier Simons, Harvey Vale và Jude Soonsup-Bell.

Lukaku-Hudson-odoi-DTW_2650
Lukaku trở lại là một điểm rất tích cực cho hàng công của Chelsea. Ảnh: internet

Mặc dù bị xác nhận là dương tính nhưng Lukaku và Hudson-Odoi chỉ mất 10 ngày cách ly và chữa trị để bình phục hoàn toàn thể lực. Tuy nhiên, cặp đôi Timo Werner và Kai Havertz vẫn sẽ phải ngồi ngoài do chưa chữa trị dứt điểm được Covid-19. 

Trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0:30 ngày 27/12 (theo giờ Việt Nam). Nếu để thua trận đấu này, nhiều khả năng Tuchel sẽ phải đón năm mới trong tình trạng thất nghiệp.

Đội Ronaldo thua sốc với tỉ số 4-15, CR7 bị đem ra làm trò cười

Ronaldo gạch tên bản thân, chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Che;sea Lukaku Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT